แค่ ผูกโบสีดำ เข้าไป ทรงธรรมดาๆ ก็ดูเรียบร้อยขึ้นมาทันที

Alternative Textaccount_circle
event

หากใครกลัวว่า ทรงผมธรรมดาๆ ที่เราทำกัน จะดูไม่เรียบร้อยพอ ลองเติมเครื่องประดับสีดำเล็กๆ น้อยๆ อย่างการ ผูกโบสีดำ เข้าไปดูสิ จะทำให้ทรงผมธรรมดาๆ ดูสุภาพขึ้นมาทันที ไม่เชื่อลองไปดูทรงผมที่สุดฯ หามาเป็นแนวทางให้กันค่ะ

ผูกโบสีดำ กับทรงผมธรรมดา

 

ผมม้ารวบต่ำ แค่หวีผมให้เรียบ รวบผมม้าต่ำธรรมดา แล้วผูกโบสีดำเข้าไป แค่นี้ก็ดูเรียบร้อยขึ้นเป็นกอง ยิ่งถ้าเป็นผมม้วนลอน ทำทรงนี้ยิ่งดูสวย

ผูกโบสีดำ

 

ผมม้ารวบสูง  ทรงนี้จะเพิ่มความน่ารักขึ้น แต่ก็ทำไม่ยากเช่นกัน หวีผมให้เรียบ แล้วรวบผมม้าสูง ผูกโบสีดำเข้าไป เท่านี้ก็เรียบร้อย

ผูกโบสีดำ

 

ถักเปีย อาจจะดูเหมือนเด็กนักเรียนไปนิด แต่รับรองว่าเรียบร้อยสุดๆ จะเป็นเปียเดี่ยวธรรมดา หรือเปียก้างปลา เปียตะขาบ เปียปีกผีเสื้อ ฯลฯ แค่ผูกโบที่ปลายหางเปีย เท่านี้ก็เพิ่มความเรียบร้อยและดูสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ผูกโบสีดำ

 

รวบผมครึ่งศีรษะ จะรวบสูงหรือรวบต่ำ อันนี้แล้วแต่ความถนัด ถ้ารวบต่ำก็ดูเป็นสาวหวาน รวบสูงหน่อยก็จะดูแบ๊วขึ้น เสร็จแล้วก็ผูกโบ หรือติดกิ๊บรูปโบสีดำ ก็จะยิ่งทำให้ทรงนี้ดูสวยขึ้นไปอีก

ผูกโบสีดำ

 

เก็บผมด้านข้าง จะเก็บโดยใช้วิธีบิดเกลียว หรือถักเปียก็ได้ แล้วนำมามัดรวมกันที่ด้านหลัง คล้ายกับการรวมครึ่งศีรษะ เสร็จแล้วก็ผูกโบสีดำทับหนังยาง ได้ทรงสวยเรียบร้อยอีกหนึ่งทรง

ผูกโบสีดำ

 

เก็บผมด้านหน้า ทรงนี้เป็นการเก็บเฉพาะผมตรงกลางด้านหน้า รวบขึ้นไปช่วยกลางศีรษะ มองเผินๆ เหมือนใช้หวีสับ หรือกิ๊บหนีบผมหนีบไว้ ถ้าลองผูกโบสีดำเข้าไป ทรงนี้ก็จะดูน่ารักขึ้น แนะนำให้ทำทรงนี้กับผมดัดลอน เพราะจะดูสวยหวานกว่าผมตรง

ผูกโบสีดำ

 

มวยสูง หรือทรงดังโงะ ปกติทรงนี้ก็มีความน่ารักแลเรียบร้อย ไม่รุงรังในตัวเองอยู่แล้ว แต่ถ้ายิ่งเพิ่มโบสีดำเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นแบบติดกิ๊บ หรือแบบผูก ก็จะทำให้ดูเรียบร้อยขึ้นอีก เพราะโบจะไปช่วยบัง ไม่ให้มองเห็นผมที่อาจจะกระเดิดตรงโคนหนังยาง

ผูกโบสีดำ

 

ภาพจาก Pinterest : alluremagazine ,POPSUGAR Beauty , Suzanne Young , Katie Elmore , Mel B , Hasina Arghastani , Jasmine Mcmillian , Julia Engel , Tigeress Diep , Joelle Tisckos , Erika Mora , Raquel Sanchez Garcia , Hair and Beauty Tips , Total Beauty

 

ทรงผมแบบสุภาพ

5 ทรงผมสุภาพ ทำง่าย ไม่รุงรัง

How-to รวบผมม้า ให้สวยเนี้ยบ เรียบร้อย ดูสุภาพ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up