แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล

แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล สวยปลอดภัย แต่งเมื่อไหร่ก็ได้

Alternative Textaccount_circle
event
แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล
แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล

กำลังมองหาไอเดียการแต่งหน้าโทนสุภาพ ที่แต่งได้ทุกวัน ไปได้ทุกงานอยู่หรือเปล่าเอ่ย วันนี้สุดฯ จะมาแนะนำให้สาวๆ แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล ที่ดูยังไงก็สวย สุภาพ ไม่ว่าสีผิวโทนไหนก็แต่งรอด ไปดูกันดีกว่า ว่าเขาแต่งกันยังไง

แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล เรียบง่าย แต่ดูดี

 

แต่งตาน้อยๆ ลงสีน้ำตาลเบจอ่อนๆ ให้ทั่วเปลือกตา ถ้าอยากคัดเบ้าตา ให้คัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลอ่อน เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ที่ขอบตาด้านใน หรือกรีดตาเส้นเล็กๆ แล้วปัดขนตาให้ฟูๆ หรือติดขนตาปลอมแบบยาว บางๆ ปัดแก้มสีชมพูให้ดูสุขภาพดี แล้วปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีนู้ดอ่อนๆ จะออกโทนส้มหรือโทนชมพูก็ได้

แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล

 

แต่งตาด้วยสีน้ำตาลกลางอมแดงนิดๆ แต้มหัวตาด้วยสีขาวมุก ให้ดวงตาดูสดใส เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ที่ขอบตาด้านใน แต่ไม่ต้องกรีดอายไลเนอร์หรอกนะ จากนั้นก็ปัดขนตาให้ดูหนาฟูทั้งบนและล่าง ใช้บรอนเซอร์ปัดแก้มแทนบลัชออน แล้วทาปากด้วยสีน้ำตาลนู้ด สวยคุมโทน คลาสสิกมากจริงๆ

แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล

 

แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลแบบมีชิมเมอร์แวววาว ช่วยทำให้ตาดูมีมิติขึ้น เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ที่ขอบตาด้านใน ทั้งบนและล่าง ปัดขนตาให้ดูหนา หรือจะติดขนตาปลอมก็ได้ ไม่ว่ากัน ไม่ต้องปัดแก้ม แต่อนุญาตให้เฉดดิ้งได้ แล้วทาปากสีนู้ดอ่อนๆ สวยหรู ดูแพง

แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล

 

แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาล จะเข้มหน่อยหรือจะอ่อนๆ ก็ได้ กรีดอายไลเนอร์ชิดขอบตา ติดขนตาปลอมที่ด้านบน และปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่างให้ดูหนาฟู ปัดแก้มด้วยสีพีช แล้วทาปากสีนู้ดอมส้ม สวยแบบไม่เยอะเกินไป

แต่งหน้า โทนนู้ดน้ำตาล

 

ภาพจาก Pinterest :Mallory Morphew , Emily Liao , Julija Meškonienė , Colleen Maher , Vanessa Jayne , Novela , Juliana Procopio

 

แต่งหน้าซอฟท์ๆ แต่สวย

ลิปสติกสีน้ำตาลนู้ด สร้างลุคหรูง่ายๆ

แต่งหน้าโทนนู้ด สวยแพง ใครแต่งก็รอด!

สโมกกี้อายส์สีน้ำตาล เรียกความคมเข้มสไตล์สาวเอเชีย

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up