มินิมอล

แต่งเล็บแบบ มินิมอล ไม่ต้องเยอะก็สวยได้

Alternative Textaccount_circle
event
มินิมอล
มินิมอล

เห็นด้วยมั้ยว่า แต่งเล็บแบบเยอะๆ อลังๆ มันก็ดูสวยดี แต่คงจะทำนั่นนี่ไม่สะดวก แถมถ้าให้ทำเล็บแบบเว่อร์วังตลอดก็คงจะไม่ไหว แต่จะให้ทาเล็บธรรมดาก็น่าเบื่อไปอีก สุดฯ ก็เลยมีไอเดียแต่งเล็บแบบ มินิมอล ที่เน้นสีดำกับสีขาว ไม่ต้องทาทั้งเล็บ แค่ทาน้อยๆ ก็มีสไตล์ไม่เหมือนใครแล้ว

เล็บแบบ มินิมอล น้อยๆ แต่ก็สวย

 

เล็บลายสามเหลี่ยมที่กำลังฮิตกัน ใช้สีดำทาลายสามเหลี่ยมแค่โคนเล็บก็พอนะ ส่วนพื้นที่ที่เหลือ อยากจะทาสีนู้ด หรือไม่ทาก็ได้ ตามสบายเลย เก๋ๆ

มินิมอล

 

แค่ลายจุดสีดำธรรมดา ก็ทำให้เล็บดูมีอะไรขึ้นมาอีกเยอะ แค่ทาสีนู้ดทั่วทั้งเล็บ แล้วจุดสีดำลงไปที่ปลายเล็บ หรือโคนเล็บ แล้วแต่ชอบ แค่นี้ก็ดูเก๋แล้วจ้า

มินิมอล

 

แค่ลายเส้นตรงก็ทำให้เล็บดูเก๋แล้ว เชื่อมั้ย แค่ลากเส้นขวางผ่านเล็บ ทำเป็นเส้นหนาและเส้นบาง หรือจะสร้างเส้นตรงกับเส้นขวางสลับนิ้วกันก็ได้ เริดเนอะ!

มินิมอล

 

เส้นสีขาวก็มีความเก๋ไม่แพ้เส้นสีดำ จะลากเส้นโค้งที่โคนเล็บก่อน แล้วลากเส้นแนวตรงตัดขึ้นมา แบบนี้ก็เริดนะ หรือจะครีเอทลายเส้นแบบอื่นก็ได้ ยังไงก็ดูเก๋

มินิมอล

 

ลองสลับสีขาวดำ แล้วลากเส้นตัดที่กลางเล็บ แค่นี้ก็ทำให้นิ้วมือดูไม่ธรรมดาแล้วล่ะ ไม่ต้องทาพื้นเล็บก่อนก็ได้นะ แนวดี

มินิมอล

 

ภาพจาก Pinterest : Jacquelynn Dygert , Xaviera Olavarría , Obsev , Nicole Clifton , Sara Kattat , huffingtonpost , Plan de Ville , The Zoe Report , zoe_louise

 

มาทาเล็บสวยๆ แต่เรียบง่ายกัน

ไอเดียเล็บสีขาว-ดำ แค่มียาทาเล็บ 2 สี ก็เก๋ได้แล้ว

5 เล็บสีสุภาพ รอดทุกราย งานไหนงานนั้น

Taupe Nails เล็บสีน้ำตาลอมเทา สวยสุภาพ แต่แฝงความชิค

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up