เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ

เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ สวยละมุน สุภาพ เข้ากับทุกสีผิว

Alternative Textaccount_circle
event
เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ
เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ

อยากดูสวยสุภาพ แต่ไม่เรียบร้อยจนเกินไป เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ นี่แหละใช่เลย เป็นตัวเลือกที่ดีเว่อร์ สำหรับสาวๆ ที่มองหาสีเล็บที่ไม่ธรรมดา แต่ยังดูเป็นการเป็นงานอยู่ สีนี้เหมาะกับสาวๆ ทุกโทนผิวเลยนะ ขับผิวให้ดูขาว ไม่หมองอีกต่างหาก 

 

เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ สวยละมุน

 

เล็บสีน้ำตาลกาแฟมีหลายโทนนะเธอว์ ตั้งแต่กาแฟใส่นม กาแฟผสมคาราเมล ฯลฯ แต่ที่เราเข้าใจกันก้คือ มันเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ออกนมๆ ตุ่นๆ นิดๆ เนอะ และมีความเป็นนู้ดอยู่เบาๆ ถ้าใครมีสีโทนนี้เยอะ จับมาทาสีละเล็บก็ดูเก๋ดีนะ

เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ

 

สีน้ำตาลนมๆ อมส้มนิดๆ ก็ถือว่าเป็นสีน้ำตาลกาแฟเหมือนกันนะ สีนี้ดูเก๋ ไม่เหมือนใคร แค่ทาสีนี้ทุกเล็บ แค่นี้ก็ดูสวยสุภาพ เข้าได้กับทุกสถานการณ์แล้วล่ะ

เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ

 

สีน้ำตาลนมตุ่นๆ เหมือนกาแฟผสมนมเยอะๆ เป็นสีโทนนู้ดที่ทาแล้วขับผิวมือให้ดูผ่อง ราศีจับมั่กๆ สีนี้เรียกว่าเป็นสีกันตาย ต้องมีติดบ้านไว้เลยล่ะ สำหรับสาวๆ ที่ชอบทาเล็บ เพราะทาแล้วรอดทุกงาน ฟันธง!

เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ

 

ไม่ชอบอะไรที่ธรรมดาๆ ลองผสมสีน้ำตาลกาแฟ เพิ่มลูกเล่นให้เล็บ โดยการทาตัดกับสีขาวและกากเพชรสีน้ำตาลก็เก๋ ดูเป็นกาแฟนมดี หรือจะทาสีน้ำตาลกาแฟทุกนิ้ว ส่วนนิ้วนางทากากเพชรก็สวยเก๋ แบบไม่หวือหวาดีนะ

เล็บ สีน้ำตาลกาแฟ

 

ภาพจาก Pinterest : Christine Bennett , ccawaii , Trisha Ayllon , Mama Grubbs , NATNAREE SABPAYAKOM

 

สีเล็บสวยสุภาพมีอีกนะ

Taupe Nails เล็บสีน้ำตาลอมเทา สวยสุภาพ แต่แฝงความชิค

ทาเล็บสีชมพูธรรมชาติ สวยเรียบสุภาพ ดูผู้ดี๊ผู้ดี

เล็บสีเทาอมฟ้า สวยสะอาด มือดูขาวผ่อง

ไอเดีย ทาเล็บสีเทา รับรองไม่แก่! แถมยังดูผู้ดีม้ากมาก

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง … เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up