[รีวิว] ลิปสติก Lancôme 3 สไตล์ สวยได้ทุกลุค

Alternative Textaccount_circle
event

มีลิปสติกเริดๆ มารีวิวให้ดูอีกแล้วจ้า คราวนี้มาแบบหรูหราหน่อย กับ ลิปสติก Lancôme ที่คราวนี้เริดทั้งแพ็คเกจ เริดทั้งสีสัน ที่สำคัญคือมีมาให้เลือกตั้ง 3 เนื้อสัมผัสเลยนะ อย่ารอช้า เราไปดูรีวิวกันดีกว่าว่าดีงามยังไง

 

ลิปสติก Lancôme

 

Lancôme L’Absolu Rouge (1,400 บาท) ลิปสติกโฉมใหม่จากลังโคม มาพร้อมสีสันสดชัด ติดทนนาน มีให้เลือกถึง 31 เฉดสี 3 เนื้อสัมผัส ทั้งเชียร์ ครีม และแมตต์ เพื่อให้สาวๆ ได้สร้างสรรค์ลุคแปลกใหม่ไม่รู้จบ

ลิปสติก Lancôme

 

เขาบอกว่าแพ็คเกจใหม่เป็นแบบคลิก ใช้ง่าย ทันสมัยกว่า แลไม่มีปัญหาว่าใช้ไปนานๆ แล้วปลอกจะหลุดแน่นอน แบบคลิกของเขาคือ ให้กดตรงรูปดอกกุหลาบด้านบนปลอกลิปสติก แล้วแท่งลิปสติกจะเด้งลงมา จากนั้นเราก็ดึงแท่งออกมา หมุนใช้งานตามปกติเลย สุดฯ ได้มารีวิวเนื้อละสี จะเป็นยังไง ไปดูกันเถอะ

ลิปสติก Lancôme

 

เนื้อเชียร์ – Lancôme L’Absolu Rouge Sheer สี 321 Happy Rose ถ้าดูสีจากแท่งแล้วเราอาจจะตกใจเบาๆ เพราะมันดูเหมือนสีชมพูนีออนมากๆ เลย แต่พอทาแล้วสีค่อนข้างอ่อนเลยแหละ เนื้อบางเบา ชุ่มฉ่ำตามสไตล์เนื้อเชียร์ สีออกชมพูระเรื่อๆ แต่ก็ไม่ถึงกับสีอ่อนเกินไปนะ ใครชอบแนวใสๆ น่าจะชอบเลยแหละ สีนี้

ลิปสติก Lancôme

 

เนื้อครีม – Lancôme L’Absolu Rouge Cream สี 132 Caprice เป็นสีแดงสด แดงได้ใจ เนื้อครีมชุ่มชื้น ทาง่าย ไม่เป็นขุย เม็ดสีแน่น กลบสีปากมิด สีที่ทากับสีจากแท่งค่อนข้างตรงกันเลยทีเดียวแหละ สายแซ่บที่ชอบทาปากสีแดง และชอบความฉ่ำ น่าจะเลิฟสีนี้

ลิปสติก Lancôme

 

เนื้อแมตต์ – Lancôme L’Absolu Rouge Matte สี 393 Rôse Rose เป็นสีชมพูหวานๆ ถึงจะบอกว่าเป็นเนื้อแมตต์ แต่ก็ยังแอบมีความชุ่มชื้นอยู่นะ ทาแล้วไม่แห้ง แอบมีความวาวนิดๆ เม็ดสีแน่น กลบสีปากมิดพอสมควร ถ้าต้องการความแมตต์แห้งแบบลิปจุ่มอาจจะต้องผ่าน แต่ถ้าเป็นสาวปากแห้งที่อยากทาลิปแมตต์บ้าง นี่เป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว สีนี้น่าจะถูกจริตสาวหวานเลยทีเดียว

ลิปสติก Lancôme

 

สรุป – เป็นลิปสติกที่คุณภาพสมกับราคาเลยแหละ แพ็คเกจก็เริด ใช้ง่าย ไม่ต้องกังวลว่าเวลาโยนลิปสติกลงกระเป๋าปลอกจะกระเด็นหลุดทำให้ลิปสติกเลอะเทอะ แถมเขามีหลายเฉดสีแหละหลายเนื้อ ให้เลือกกันตามอัธยาศัย เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจ ก็พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์  Lancôme ทุกสาขาเลยนะ

 

มาดูรีวิวเก๋ๆ จากเรากันอีกดีกว่า

[รีวิว] บลัชออน ตลับเดียว สวยเฉี่ยวได้ตั้ง 3 สี

[รีวิว] ชุบ แช่ เช็ด สะอาดเสร็จในขวดเดียว! Nivea Micellar Water

[ รีวิว ] หน้าเนียนแมตต์ ปากฉ่ำชุ่ม สวยเป๊ะสุดๆ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up