ผมสีเทา

ผมสีเทา สวยจะตาย ใครว่าแก่!

Alternative Textaccount_circle
event
ผมสีเทา
ผมสีเทา

ผมสีเทาที่สุดฯ หมายถึงในที่นี้คือเทาแบบเท๊าเทานะ ไม่ใช่เทาเจือสีอื่น ซึ่งหลายคนก็ไม่กล้าทำสีเทาแท้ๆ แบบนี้ เพราะกลัวว่าจะดูเหมือนคุณยายที่บ้าน (แต่สังเกตดีๆ นะ ผมคนแก่จะเป็นเทาออกขาว ไม่ใช่เทาหม่นๆ นะเธอว์) แต่หลายคนก็คิดว่า สักครั้งนึงในชีวิตต้องทำผมสีเทาแบบนี้ให้ได้ สุดฯ มั่นใจว่า ผมสีเทา แบบนี้จะยังคงอินไปอีกสักพักเลยแหละ ไปดูไอเดียกัน

 

ผมสีเทา สวยสไตล์สาวมั่น

 

สาวผิวขาว ทำผมสีเทาอาจจะดูซีด แต่เชื่อเถอะว่าถ้าแต่งหน้าเพิ่มอีกสักนิดหน่อย  จะเริดมากถ้าทำผมสีนี้ (สาวเกาหลีเขาขาวกว่าเราอีก เขาทำยังดูขึ้นเลย เห็นมะ)

ผมสีเทา

 

ผมสีเทาหม่นๆ โทนเข้มนิดๆ จะทำให้หน้าดูไม่ซีดจนเกินไปนะ แนะนำให้เขียนคิ้วโทนสีดำหรือน้ำตาลเทา จะทำให้ใบหน้าดูเข้มขึ้นมาอีกสเต็ป ทีนี้ ไม่แต่งหน้าเยอะก็ยังดูโอเคใช่มั้ยล่ะ

ผมสีเทา

 

ผมสีเทาเข้ม เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิวเลย ยิ่งตอนนี้ใกล้เทศกาลฮาโลวีนแล้ว ทำผมสีเทา แต่งหน้าแบบโกธิคๆ หน่อย เข้ากับบรรยากาศมากเลยนะ

ผมสีเทา

 

ใครที่กลัวว่าสีเทาจะไม่เข้ากับหน้า ลองทำสีเทาหม่นๆ เข้มๆ แบบนี้ดูก่อนมั้ยล่ะ รับรองว่าไม่ดูแปลกแยกแน่นอน ยิ่งถ้าดูแลดีๆ ให้ผมดูเงางาม ยิ่งดูสวยนะ

ผมสีเทา

 

สาวผิวแทนอย่ากลัวว่าทำผมสีนี้แล้วจะดูตลก เพราะทำสีนี้แล้วดูเซ็กซี่มากเลย ยิ่งถ้าแต่งหน้าเข้มๆ หน่อย ยิ่งทำให้ดูโดดเด่นนะ

ผมสีเทา

 

แม้ว่าผมสีนี้จะต้องผ่านกระบวนการการกัดสีผมหลายรอบไปหน่อย และสีอาจจะอยู่ไม่นานนัก แต่ก็คุ้มค่านะถ้าจะลองทำ แต่สุดฯ แนะนำเลยว่าผมสีนี้อย่าลองทำเองที่บ้านเลย เพราะผมอาจจะเสียจนกู่ไม่กลับได้ (มันต้องกัดหลายรอบ แถมต้องผสมสีอีก) ลองปรึกษาช่างคู่ใจดีกว่า และที่สำคัญ หลังทำสีนี้ อย่าลืมบำรุงผมให้ดีๆ และใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีนะ สีผมสวยๆ จะได้อยู่นานๆ 

 

ภาพจาก Pinterest : Kombuchapigen , Margarita Villegas , Alez Gerard , Stella Vandendort , Kiana Saz , Tasha Cough , Colleen McBride , Emily Duong , Trisha , Andrea Drage

 

มีสีผมโทนเทาๆ อีกเยอะนะ

ผมสองสี มันเท่จะตาย โคนดำ ปลายเทา

เปรี้ยวแบบไม่เว่อร์ ด้วยผมสีเทาเข้มควันบุหรี่

ผมสีเทาอมม่วง สวยจนไม่อยากละสายตา

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up