มัดหางม้าสูง สวยง่าย ดูดี มีระดับ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นทรงที่ง่าย แต่ทำออกมาแล้วดูดีไม่ใช่เล่นเลยล่ะ สำหรับทรง มัดหางม้าสูง ที่ทำให้เป็นทรงหวานๆ ก็ได้ ทรงหรูเซ็กซี่ก็ดี ใครทำผมไม่เป็น อย่างน้อยก็ต้องทำทรงนี้ได้แหละน่า จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

มัดหางม้าสูง ทรงง่ายๆ แต่ดูดี

 

รวบสูง เปิดเหม่ง ไม่ต้องหวีผมให้เนี้ยบมาก ยุ่งๆ หน่อยก็ได้ ดูน่ารักแบบเซอร์ๆ ดี จะปล่อยผมยาวตรง หรือดัดปลายผมแล้วเซตให้ฟูนิดๆ ก็ดูดีอยู่เหมือนกันนะ

มัดหางม้าสูง

 

ไม่มั่นใจกับหน้ากลมๆ ใช่มั้ยล่ะ งั้นก็ปล่อยปอยหวานลงมาช่วยบังกรอบหน้าดูสิ ช่วยพรางให้หน้าเล็กลง แถมยังทำให้หน้าดูหวานขึ้นด้วยนะ

มัดหางม้าสูง

 

สาวๆ คนไหนมีผมหน้าม้าล่ะก็ ลองรวบผมม้าสูงแล้วปล่อยผมม้าตามปกติเลย จะได้ทรงแบ๊วขึ้นมาอีกทรงแล้ว ดูสิ น่ารักจะตาย ไม่ว่าจะหน้าม้าตรง หน้าม้าปัด ยังไงก็น่ารักหมดแหละ

มัดหางม้าสูง

 

สาวๆ เกาหลีเขาชอบรวบผมม้าสูงม้าก…ก ขนาดที่ว่าถ่ายรูปหน้าทรงแล้วมองเห็นจุกผมน่ะแหละ รู้มั้ยว่าทรงนี้จะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นได้อีกหน่อยด้วยนะ แถมยังน่ารักด้วย

มัดหางม้าสูง

 

ใครเป้นสาวหวาน ชอบเครื่องประดับมุ้งมิ้ง ลองหาโบอันใหญ่ๆ มาติดทับหนังยางดูสิ เพิ่มดีกรีความ Cute ไปได้อีกหลายเท่า!

มัดหางม้าสูง

 

ลองม้วนปลายผม แล้วรวบหางม้าสูง หวีผมให้เรียบกริบ อาจจะใช้เจลแต่งผมช่วย แล้วให้ปอยผมพันรอบยาง ได้ทรงออกงานหรูๆ แล้ว ง่ายนิดเดียว

มัดหางม้าสูง

 

ใครอยากดูหรูปนเซ็กซี่ ให้ดรายหรือหนีบผมให้ตรงเป๊ะ หวีผมให้เรียบกริบ โดยใช้เจลแต่งผมช่วยให้ผมไม่กระดิกสัดเส้น แล้วรวบหางม้าสูง ใช้ปอยผมพันรอบยาว พันออกมาให้หนาหน่อยก็ได้ ดูหรู ดูแฟชั่นมากๆ แถมแอบเซ็กซี่อีกต่างหาก

มัดหางม้าสูง

 

ภาพจาก Pinterest : Addy Lee , Alisa Unsaeng , Chompoo Kotchakorn , Manda Yan , Eliesa Lisa , Fatima Pineda , infinitebelief , Alix Rozolis , Angela Yang , sonia chiarelli , burnettsboards , Yael Hernandez , Kelsi Brown

 

ทรงผมง่ายๆ ทำได้เก๋ๆ มีอีกเยอะเลยนะ

ไอเดีย มัดผมม้ายุ่งๆ เซอร์บ้างก็ได้ ทำไมต้องเนี้ยบทุกวัน

เปียหางม้า สวยเก๋กว่าใคร เปลี่ยนลุคให้ไม่น่าเบื่อ

แค่มัดแล้วบิด ก็ได้ ผมทรง Twist สวยๆ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up