มินิรีวิว Bloss สกินแคร์แบรนด์ใหม่ที่สาวๆ จะต้องเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่ออาทิตย์ก่อนสุดฯ ได้เซตของขวัญจาก Bloss มาค่ะ เลยอยากเอามาอวด + รีวิวเบาๆ 🙂

ขอบอกว่าแพ็คเกจดีงามมาก กล่องสวย เป็นสีชมพูอ่อนหวาน มีลายดอกไม้น่ารักสื่อถึงความเป็นธรรมชาติและความเป็นผู้หญิง นึกถึงเวลาสั่งของแล้วมาส่งนะ จะต้องรู้สึกเหมือนกำลังแกะของขวัญแน่ๆ เลย ^^   (แบรนด์นี้ขายทางออนไลน์ค่ะ แต่ความงามของแพ็คเกจนี่ ชนะเลิศจริงๆ)

ในเซตมี 2 อย่าง ตัวแรก Jeli Dietary Supplement เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบของเจลลี่ สำหรับส่วนผสมจะเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากเปลือกทับทิม เมล็ดองุ่น มะเขือเทศ อะเซโรลาเชอร์รี่ และคอลลาเจนจากทะเลน้ำลึก …เรียกว่าเน้นตัวช่วยเรื่องผิวสวยใสล้วนๆ เลยค่ะ

สุดฯ ลองทานแล้ว ชอบนะ หอม นุ่มหนึบ เคี้ยวอร่อย ไม่เหม็นคาว ถ้าเทียบกับอาหารเสริมที่มีคอลลาเจนทั่วไป นับว่ากลิ่นดีและทานง่ายมากๆ เค้าบอกว่าใช้เทคโนโลยีเดียวกับการผลิตอาหารของนักบินอวกาศ เพื่อให้สารอาหารดูดซึมได้ดีขึ้น (ดีกว่ารูปแบบแคปซูล 5 เท่าแน่ะ) ร่างกายจะได้เอาสารอาหารไปใช้ได้เต็มที่ สุดยอดไปเลย!

 

Bloss

 

อีกตัวเป็น Facial Emulsion ค่ะ ตอนที่เปิดกล่องออกมามีความว้าวกับขวด 2 ชั้น ชั้นนอกใส ชั้นในสีโรสโกลด์ ดูหรู ดูเรียบ แต่เก๋และมีลูกเล่น เหมาะจะมีไว้ประดับบารมีโต๊ะเครื่องแป้งมากๆ ค่า ^^

Emulsion 1

Emulsion 2

 

พอเปิดฝาออกมาจะเป็นหัวปั๊ม โดยส่วนตัวสุดฯ ชอบแพ็คเกจแบบนี้นะ เพราะรู้สึกว่าใช้ง่ายและสะอาด กดออกมาใช้ได้เลย ไม่ต้องใช้อะไรควักหรือยกเท อากาศก็ไม่เข้าด้วย น่าจะช่วยรักษาคุณภาพของเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี เนื้ออิมัลชั่นเป็นสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ซึมเร็วปานกลาง ซึมซาบได้ดีไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว

Emilsion 3

Emulsion 4

 

ใครสนใจลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.blossnatura.com เฟซบุ๊ก : Bloss Natura หรือ ไอจี : blossnatura นะคะ 🙂

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up