Nivea Micella Water

[รีวิว] ชุบ แช่ เช็ด สะอาดเสร็จในขวดเดียว! Nivea Micellar Water

Alternative Textaccount_circle
event
Nivea Micella Water
Nivea Micella Water

แต่งหน้าเต็มแล้วก็ต้องรู้จักทำความสะอาดให้ดีด้วยนะจ๊ะสาวๆ ไม่งั้นอาจเกิดสิ่งตกค้างจนทำให้เกิดสิวได้ ช่วงหลังมานี่ กระแส Micellar Water มาแรงมากๆ ออกมาหลายแบรนด์ให้เลือก จุดเด่นของนางคือ มีคุณสมบัติเหมือนเป็นแม่เหล็ก ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกให้หลุดออกง่าย เรียกว่าแค่ใช้ขวดเดียวก็สะอาด แทบไม่ต้องล้างน้ำซ้ำเลย วันนี้สุดก็มีไมเซลล่าวอเตอร์ ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกๆ ในท้องตลาด มารีวิวให้ดูกัน

 

Nivea Micellar Water (189 บาท)

 

คุณสมบัติเขาคือ 0% แอลกอฮอล์ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการรคายเคืองและอุดตัน 5 ชนิด ช่วยเติมออกซิเจนสู่ผิว อ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ตอนนี้มีทั้งหมด 3 สูตรนะ

  1. สีเขียว – สูตร Oil Conrol สำหรับผิวผสม – ผิวมัน มี Carnitine ขจัดความมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ผสาน Acerola Cherry ที่อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว
  2. สีชมพู – สูตร Extra Bright สำหรับผิวหมองคล้ำ ผสมสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และวิตามินซีจาก Acerola Cherry ช่วยลดผิวคล้ำเสีย  ให้ผิวดูกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น
  3. สีม่วง – สูตร Acne สำหรับผิวมันและมีปัญหาสิวซ้ำๆ ผสาน Lactic acid & Decandiol ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของสิว พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ในชั้นผิว เขาบอกว่าช่วยลด 10 ปัญหาผิวและสิวตามนี้เลย 1.สิวอุดตัน 2. สิวผด 3. สิวเสี้ยน 4. รูขุมขนกว้าง 5. ผิวมัน 6. รูขุมขนอุดตัน 7. ผิวแห้งกร้าน 8. ผิวลอกเป็นขุย 9. ผิวหมอง 10. ออกซิเจนในผิวลดลง

Nivea Micellar Water

 

ตามสูตรที่เขาบอกคือต้อง ชุบ แช่ เช็ด ก็คือชุบสำลีกับคลีนซิ่งให้ชุ่มๆ แปะสำลีแช่ไว้บนผิวสักครู่ให้ไมเซลล่าดูดซับเครื่องสำอาง แล้วจึงเช็ดออกเบาๆ คือสุดฯ เคยลองเช็ดเลยแบบไม่แช่ ก็หลุดนะ แต่พวกเครื่องสำอางกันน้ำจไม่ค่อยหลุดดีเท่าไหร่ พอลองทำตามขั้นตอนของเขา มันออกดีกว่าจริงๆ เดี๋ยวจะหาว่าสุดฯ โม้ ก็เลยเช็ดให้ดูจะๆ เลยก็แล้วกัน

Nivea Micellar Water
ชุบแล้วแช่

 

เครื่องสำอางที่สุดฯ นำมาทดลอง (เรียงจากซ้ายไปขวา) คือ 1. ลิควิดลิปสติกสูตรติดทน จูบไม่หลุด (แน่นมากขอบอก) 2. อายไลเนอร์สูดรกันน้ำ 3. มาสคาร่าสูตรกันน้ำ 4. อายแชโดว์แบบครีม 5. บลัชออนแบบครีม 6. แป้งผสมรองพื้น โดยแช่สำลีที่ชุบคลีนซิ่งไว้เป็นเวลา 1 นาที แล้วเช็ดออก โดยลูบแค่ตรงกลาง เพื่อให้เห็นความแตกต่าง ปรากฏว่า เช็ดออกเกลี้ยงเกือบหมดทุกสิ่งอย่าง เหลือก็แต่ลิปสติกสุดแน่น ที่เช็ดออกพอประมาณ ถ้าจะลบลิปสติกให้ออก น่าจะต้องแช่นานกว่านี้หน่อย

Micellar Water

 

สรุป – ดีงามพระรามแปดนะ คือสุดฯ เคยใช้สูตรเดิม ก็รู้สึกว่าไม่หมดจดเท่าสูตรปรับปรุงนี้ สูตรนี้เช็ดได้สะอาดเอี่ยม และไม่ระคายเคืองเลย คือลองเอาไปใช้กับรอบดวงตาแล้วด้วย ก็ไม่รู้สึกเคืองอะไรนะ

 

หาซื้อได้ที่ร้าน Drug Store และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไปจ้า

 

มีรีวิวดีๆ อยากให้ดูอีก

[ รีวิว ] หน้าเนียนแมตต์ ปากฉ่ำชุ่ม สวยเป๊ะสุดๆ

[รีวิว] ตาสวย ปากแซ่บ กับคอลเล็คชั่นใหม่จาก Cute Press

[Review] Clio อายไลเนอร์ สีแซ่บ แถมติดทน

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up