เติมความเปรี้ยว เฉี่ยว มั่น ด้วย ผมสี Lavender หลากเฉด

Alternative Textaccount_circle
event

พอพูดถึง ผมสี Lavender คนก็จะคิดถึงสีม่วงเข้มๆ อมน้ำเงินเนอะ แต่รู้มั้ยว่า ถ้าเป็นสีผม สาวๆ ฝรั่งเขาไม่จำกัดความชื่อสีนี้แค่โทนม่วงเข้มเท่านั้น แต่ยังมีทั้งม่วงอ่อน ม่วงซีด ม่วงอมชมพู สุดฯ ก็เลยอยากจะชวนสาวๆ ไปดูผมเฉดสีม่วงลาเวนเดอร์กัน ว่ามันจะเปรี้ยวได้แค่ไหน

 

เฉดสี Lavender แซ่บซี๊ด

 

สีนี้ฝรั่งเขาเรียกว่าสี สโมค ลาเวนเดอร์ เป็นสีม่วงเข้มอมน้ำเงินนิดๆ บางคนก็แซมสีเทา หรือสีน้ำตาลเข้าไปด้วย ให้ผมดูมีมิติ ผมสีนี้ทำแล้วใบหน้าจะดูสวยเข้ม ดูหน้าขาวขึ้นด้วยนะ ใครที่มีปัญหาหน้าหมอง หรือผิวเหลือง ลองทำดูสิ

Lavender

 

ผมสีม่วงอ่อนลาเวนเดอร์ สีนี้เป็นสีม่วงอมเทา สีจะดูละมุนขึ้น ดูซอฟท์กว่าสีแรก เหมากับสาวผิวเหลือง เพราะสีม่วงจะทำให้ผิวดูเหลืองน้อยลง

ผมสีม่วง

 

สีม่วงซีดอมเทา สีนี้ฝรั่งเขาก็ว่าเป็นลาเวนเดอร์นะ สังเกตดูสีจะอมเทาและอมชมพูนิดๆ ดูสวยแซ่บ แฟชั่นสุดๆ ไปเลย แต่ต้องกัดสีผมนะสีนี้ เพราะฉะนั้น ใครผมไม่แข็งแรงพอ ต้องระวังหน่อยนะเธอว์

Lavender

 

คนที่ชอบสีชมพูน่าจะเลิฟนะ เพราะสีนี้เป็นสีม่วงอมชมพู และเป็นการทำไฮไลต์ – โลวไลต์ แซมด้วยสีน้ำตาลอ่อน และสีชมพูอ่อนๆ สวยมากเลยแหละ แถมผมยังดูมีมิติด้วย

Lavender

 

สีนี้สวยซอฟท์ เหมาะกับสาวผมสีน้ำตาลเป็นทุนเดิม เพราะเป็นการทำสีแบบไฮไลต์ – โลวไลต์ ที่แซมผมสีม่วงอ่อนๆ เข้าไปกับผมสีน้ำตาล เน้นสีน้ำตาลให้มากกว่าสีม่วง สวยซอฟท์มากๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากลองทำผมสีม่วง แต่ยังไม่อยากทำทั้งหัว

ผมสี Lavender

 

ภาพจาก Pinterest : haydee2889 , Tyleah McGuire , Leslie Mateo , Kelly Welborn , numestyle , CuriousLula , Caitlin Daily , Fabulous DSC , Cori Schlemmer , Rachel Au

 

สีผมแซ่บๆ มีอีกเยอะ

ผมสีม่วงเข้ม สวยไม่เหมือนใคร แถมเข้ากับผิวสาวเอเชีย

ผมสีเทาอมม่วง สวยจนไม่อยากละสายตา

ผมสีพาสเทล ถ้ากล้า อยากท้าให้ลอง!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up