ลิปสติกสีนู้ด

เลือก ลิปสติกสีนู้ด ให้เหมาะกับสีผิว

Alternative Textaccount_circle
event
ลิปสติกสีนู้ด
ลิปสติกสีนู้ด

ลิปสติกสีนู้ดยังไงก็ยังไม่เลิกฮิตง่ายๆ หรอกนะ สาวๆ ที่ชอบทาสีนู้ดอย่าลืมเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับสีผิวตัวเองด้วยนะ ไม่งั้นจะกลายเป็นหน้าหมอง หน้าป่วย ปากลอย เอาเป็นว่า สุดฯ มีวิธีเลือก ลิปสติกสีนู้ด ให้เหมาะกับสีผิวมาฝากสาวๆ กัน

 

เลือก ลิปสติกสีนู้ด ให้ปัง!

 

ผิวขาวซีด – สาวๆ ที่มีผิวสีขาวซีดคงนึกน้อยใจที่ผิวตัวเองดูซีดเซียว จะทาสีนู้ดก็ดูป่วยไปอีก (ถึงแม้จะมีคนอิจฉาสีผิวคุณมากมายก็เถอะ) ขอแนะนำว่า ถ้าอยากทาลิปสติกสีนู้ด ให้เลือกสีนู้ดอมชมพู หรือสีชมพูนมๆ ก็ได้ แต่อย่าทาสีนู้ดที่ออกสีเบจนะ เพราะจะยิ่งทำให้สีผิวซีดเซียว อ้อ สีนู้ดเข้มๆ ก็ไม่แนะนำ เพราะทำให้หน้าดูโทรมจ้ะ

ลิปสติกสีนู้ด

 

ผิวขาวอมชมพู – ลองเลือกลิปสติกสีนู้ดอมส้ม จะช่วยทำให้สีผิวดูสว่างสดใสขึ้น ถ้าทาสีนู้ดอมชมพูจะยิ่งดูซีดและกลืนไปกับผิว พยายามอย่าเลือกสีนู้ดน้ำตาลที่เข้มเกินไป เพราะจะทำให้หน้าดูหมอง

ลิปสติกสีนู้ด

 

ผิวเหลือง – ถ้าผิวเหลืองนิดหน่อย ให้เลือกสีนู้ดอมชมพู แต่ถ้าผิวเหลืองมาก ลองเลือกสีนู้ดที่อมน้ำตาลนิดๆ เลือกสีที่เข้มกว่าสีผิวนิดหน่อยนะ ใบหน้าจะได้ดูไม่ซีด ใบหน้าจะดูมีสีสันขึ้น ยิ่งถ้าเป็นลิปเนื้อครีมจะยิ่งทำให้หน้าดูไม่โทรมเท่าเนื้อแมตต์นะ

ลิปสติกสีนู้ด

 

ผิวสองสี – ดีใจด้วย เพราะผิวสองสีหรือผิวโทนสีน้ำผึ้งเนี่ย ทาลิปสีอะไรก็เข้าไปหมด จะเป็นนู้ดอ่อน หรือนู้ดเข้มก็ได้ทั้งนั้น และทาได้ทั้งสีชมพูนู้ดและส้มนู้ดเลยนะ เพราะพื้นฐานผิวมีทั้งสีชมพูและสีเหลืองผสม

ลิปสติกสีนู้ด

 

ผิวแทน – เลือกสีนู้ดโทนน้ำตาล เพราะว่าเข้ากับสีผิว และกลืนกับสีผิวได้สวยกำลังดี ยิ่งมีประกายชิมเมอร์สีทองยิ่งขับให้ผิวดูผ่องขึ้น แต่ถ้าผิวเข้มม้าก…ก…ก ให้เลือกลิปสติกสีอ่อนกว่าสีผิวสักเฉด และผสมชิมเมอร์ด้วยนะ เพราะจะทำให้หน้าดูสว่างขึ้น

ลิปสติกสีนู้ด

 

ภาพจาก Pinterest : Alyssa Fraley , Mahryn Mnsri , Marie Nepomuceno , Bubbles5364 ,Khushboo , LoLoH27 , Nancy Datilus , H&M , Aliya Takos

 

เมคอัพโทนนู้ด แต่งเมื่อไหร่ก็ปัง!

ลิปสติกสีน้ำตาลนู้ด สร้างลุคหรูง่ายๆ

ลิปสติกสีชมพูนู้ด สวยหรู สวยแพง ดูไม่ป่วย

แต่งหน้าโทนนู้ด สวยแพง ใครแต่งก็รอด!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up