แต้มกระ

แต่งหน้า แต้มกระ เพิ่มความแบ๊วแบบสาวฝรั่ง

Alternative Textaccount_circle
event
แต้มกระ
แต้มกระ

สาวฝรั่งเนี่ย ถ้าเขาอยากเพิ่มความแบ๊วแบบเด็กสาว เขาไม่ได้พึ่งบิ๊กอาย ขนตาปลอม กันหรอกนะจ๊ะ เขา แต้มกระ กันจ้า เพราะให้ฟิลเหมือนสาวน้อยที่ตากแดดมาจนแก้มแดงก่ำ มีกระนิดหน่อย ดูสวยใสดี (เออ ถ้าเป็นคนไทยคงอยากจะได้ผิว Flawless มากกว่า) เอาเป็นว่า ถ้าใครชอบสาย ฝ. อยากลองแต่งตาม ก็ดูไปเป็นแนวทางก็ได้นะ

 

แต้มกระ สร้างความแบ๊ว

 

เติมความแบ๊วให้พวงแก้มเหมือนบ่มแดด ลองใช้อายไลเนอร์แบบดินสอสีน้ำตาล แต้มจุดกระบางๆ ขนาดเล็กใหญ่ไม่เท่ากันบริเวณสันจมูกและหน้าแก้มบางๆ แล้วปัดบลัชออนทับหน้าแด้มและช่วงสันจมูก ได้แก้มระเรื่อมีกระนิดๆ แบบเด็กฝรั่งเลย

แต้มกระ

 

แต่งหน้าโทนสีธรรมชาติ ปัดแก้มและทาปากด้วยสีนู้ดพีช แล้วลองแต้มกระไปที่หน้าแก้มและสันจมูกสิ จะช่วยเปลี่ยนลุคเดิมๆ ให้ดูเกร๋ขึ้นไปอีก

แต้มกระ

 

หรือถ้าจะแต่งหน้าจัดเต็ม ตาแน่นๆ สีจัดๆ ลองปัดแก้มและทาปากโทนสีนู้ดดู และอย่าลืมแต้มกระบางๆ ลงไปด้วย จะได้ลุคสาวฝรั่งแซ่บๆ แบบไม่แคร์เวิลด์ดี

แต้มกระ

 

มีสาวฝรั่งหลายคนเลยนะ ที่แทบไม่แต่งตา แต่งหน้าน้อยมาก แล้วแต้มกระลงบนผิว ให้ฟิลว่า “ผิวชั้นดี แต่แค่มีกระย่ะ” จะว่าไปก็เก๋ดีอยู่นะ

แต้มกระ

 

ก็ถือว่าเป็นเทรนด์ที่แต่งเอาสนุกๆ เป็นครั้งคราวเนอะ เพราะถ้าจะให้มีกระจริงๆ อยู่บนหน้าของเรา เราคงกรี๊ดลั่น ยังไงก็อย่าลืมรักษาผิวหน้าให้ดี หลีกเลี่ยงแสงแดด จะได้ไม่มีกระจริงๆ มารบกวนไงล่ะ รักนะ ถึงบอก

 

ภาพจาก Pinterest : hailey holden , Kisha Dallas , Alayna Cearley , erin crutchfield , Parker Shaw , Sisi Svantner , Forever 21 , peeachys

 

มาดูเทรนด์แต่งหน้าสวยๆ กัน

เมคอัพ สีโรสโกลด์ สวยสะกดใจ

แต่งหน้าเข้มๆ สไตล์ Grunge สวยเท่ โดนใจสายดาร์ค

แต่งหน้าโทนนู้ด สวยแพง ใครแต่งก็รอด!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up