ผมสีน้ำตาลประกายส้ม

เปิดไฟให้หน้าสว่าง ด้วย ผมสีน้ำตาลประกายส้ม

Alternative Textaccount_circle
event
ผมสีน้ำตาลประกายส้ม
ผมสีน้ำตาลประกายส้ม

สีผมที่สาวไทยชอบทำ (แถมทำแล้วสีติดง่ายเว่อร์) ก็คือ ผมสีน้ำตาลประกายส้ม สีนี้ช่วยทำให้หน้าสว่างสดใส เหมือนเปิดไฟให้ผิวเลยเชียวล่ะ สุดฯ เอาภาพมาให้ดูว่ามันแจ่มขนาดไหน ตามมาเลย!

 

ผมสีน้ำตาลประกายส้ม ทำแล้วหน้าสว่างสุดๆ

 

ผมสีน้ำตาลเข้มนิดๆ มีประกายทองอมส้มหน่อยๆ สีนี้ทำแล้วหน้าดูสวยคม แถมแต่งหน้าง่าย จะแต่งแนวหวานก็ได้ แต่งแนวเปรี้ยวก็โดน จัดเลย!

ผมสีน้ำตาลประกายส้ม

 

ผมสีน้ำตาลอ่อนประกายส้ม สีนี้ช่วยให้หน้าดูสว่างมากๆ เลยล่ะ และยิ่งถ้าเป็นสาวผมยาว ดัดผมลอนคลายๆ หน่อยนะ สีนี้ยิ่งทำให้หน้าดูหวานไปอีก คือดีงาม

ผมสีน้ำตาลประกายส้ม

 

น้ำตาลอ่อนบลอนด์ประกายส้ม สีอ่อนลงมาอีกนิด ยิ่งทำให้หน้าดูสว่างด้วยนะ สีนี้เหมาะกับสาวผมยาวมากเลย ยิ่งถ้าม้วนลอนผมหน่อยนะ ยิ่งเห็นลอนชัด สวยสุดๆ

ผมสีน้ำตาลประกายส้ม

 

บลอนด์ทองแดงประกายส้ม เติมสีแดงเข้ามาอีกนิด ให้หน้าดูอมชมพูขึ้น ทั้งหน้าสว่าง จะมาแนวสวยหวานก็ได้ สวยเปรี้ยวก็ดี เจิดเลยเนอะสีนี้ ถ้าอยากแซมไฮไลต์สีแดงหรือสีชมพูนิดๆ ก็ได้นะ ยิ่งดูเก๋ขึ้นไปอีก

ผมสีน้ำตาลประกายส้ม

 

น้ำตาลทองประกายส้ม สำหรับสาวๆ ที่ชอบสีชัดๆ มีความทอง และเห็นประกายส้มชัดเจน แต่สีแบบนี้ สุดฯ ว่าก็ยังสุภาพพอที่จะทำไปทำงานนะ นายไม่ว่าหรอก ทำเลย!

ผมสีน้ำตาลประกายส้ม

 

ภาพจาก Pinterest : ShadowAngryWolf , Michelle Yuan , Nadia Fonny Getty , Destiny Soria , Pastelcute , Rebecca Zielonka , Hyun-Ae Song , Katie Reyes , HanaOat Oat , Qing Chang , Carol Newbie

 

มีสีผมสวยๆ อีกนะ หาสีไหนอยู่เอ่ย

เปรี้ยวปรี๊ด จี๊ดเข็ดฟัน ด้วยผมสี Peach Pink

ผมสี Rose Pink สวยแซ่บ เปรี้ยวอมหวาน

ผมสี Dark Blonde สวยเซ็กซี่ ดูดีทุกมุม

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up