ผมสี Rose Pink สวยแซ่บ เปรี้ยวอมหวาน

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์ผมสีชมพูยังไม่หลุดไปง่ายๆ นอกจากสารพัดสีอมชมพูที่สุดฯ เคยเขียนถึงไปแล้ว ตอนนี้ยังมีสีใหม่ ที่เรียกว่าสี Rose Pink ด้วยนะ เป็นสีชมพูโทนหม่น อมแดงนิดๆ อมม่วงหน่อยๆ สวยอย่าบอกใครเลยดีเดียว ยังไงเราไปดูกันดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่าสุดฯ โม้

 

ผมสี Rose Pink สวยสะดุดตา

 

ผมสีชมพูหม่นโทนแดง สีนี้สวยสะดุดตามากจริงๆ ยิ่งถ้าได้ม้วนผมหรือถักเปียด้วย ยิ่งดูเริด ดูมีมิติเข้าไปอีก สีนี้หลังจากกัดสีผมแล้ว ตอนจะลงสีชมพู ให้ผสมแม่สีเข้าเพิ่มเข้าไปสัก 1 ข้อนิ้ว ก็จะได้สีโทนนี้แล้วล่ะจ้า

Rose Pink

 

ผมสีชมพูหม่นอมส้ม สีนี้สุดฯ ว่ามันน่าจะเป็นสีที่เฟดมาจากสีแรกนะ คือมีความคล้ายคลึงกัน แต่ดูอ่อนกว่านิดหน่อย ผมยาวก็สวย ผมสั้นก็แซ่บ

Rose Pink

 

ผมสีชมพูหม่นอมเทา สีนี้สุดฯ ว่าทำค่อนข้างยากเลยแหละ อาจจะต้องใช้เทคนิคพิเศษในการผสมสี แนะนำให้ปรึกษาช่างผมดีกว่านะจ๊ะ สีนี้ทำแล้วดูแซ่บมากเลยอะ จะดูเซอร์ก็ได้ จะดูเปรี้ยวก็ดี

Rose Pink

 

ทำบาลายาจสีชมพูหม่นๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่เก๋อยู่นะ ได้ฟิลเปรี้ยวๆ มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง มีมิติอีกต่างหาก

rose02

 

ภาพจาก Pinterest : Angelica Vargas , Heather Orris , Leza Patatanian , Katie Rawson , HolyElk Lafferty , Jessica Sink , shaunnac73 , Emma Rhodes

 

มาทำผมสีแซ่บๆ กันเถอะ

ผมสี Dark Blonde สวยเซ็กซี่ ดูดีทุกมุม

ทำกันมั้ย? สีผม สีแดงหม่นประกายชมพู แซ่บๆ เริดๆ

ผมสองสี มันเท่จะตาย โคนดำ ปลายเทา

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up