ลอนเมอร์เมด

ลอนเมอร์เมด สวยน่ารัก แบ๊วๆ สไตล์เกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event
ลอนเมอร์เมด
ลอนเมอร์เมด

ผมลอนจะทำให้ดูเซ็กซี่ แต่ถ้าอยากดูแบ๊ว สุดฯ อยากแนะนำ ลอนเมอร์เมด สไตล์เกาหลี รับรองว่ากระชากความแบ๊วได้อีกหลายระดับ ลอนเมอร์เมดคือผมลอนแบบคลื่น ไม่ได้ใช้วิธีการม้วนให้เป็นหลอด แต่ใช้เครื่องหนีบลอน หรือเครื่องหนีบผมธรรมดาหนีบผมเป็นท่อนๆ โดยใช้การหักข้อมือทำให้ผมเกิดเป็นลอนคลื่น ลอนที่ได้ก็เลยดูเหมือนผมของนางเงือกที่หยิกเป็นคลื่น ทำแล้วหน้าหวานขึ้นมาเลยล่ะ ขอบอก

 

ลอนเมอร์เมด ทำได้ตั้งหลายแบบนะ

 

ผมบ๊อบสั้น โอ๊ย ทรงนี้นี่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว ตัดผมบ๊อบตรง แล้วดัดลอนคลื่นแบบนี้ ทั้งดูสวยเซอร์ และดูสวยหวานในคราวเดียวกัน แบบว่าเริดอะ ไม่ป้าด้วย ไม่ดูเด็กเกินไปด้วย

ลอนเมอร์เมด

 

ผมประบ่า จะซอยปลายนิดหน่อยก็ได้ ไม่ว่ากัน แต่ลองทำลอนเมอร์เมดดูสิ รับรองว่าลุคธรรมดาๆ จะดูชิคขึ้นมาทันที จะลอนแน่นๆ หรือลอนคลายหน่อยก็ได้ ลอนไม่แพ้กัน ยิ่งลอนดูเกาะกันไว้ จะยิ่งสวยนะสำหรับความยาวประมาณนี้ เพราะถ้าสางให้ลอนแตกจะดูฟูเกินไป

ลอนเมอร์เมด

 

ผมยาว เริดเว่อร์ ยิ่งยาวยิ่งดูเหมือนนางเงือกนะ พูดเลย จะทำลอนใหญ่ ให้ลอนดูเป็นแพๆ ก็สวย หรือจะทำลอนเล็กหน่อย แล้วสางลอนให้ยุ่งนิดๆ ก็เริด จะแต่งตัวเซอร์ๆ หรือแต่งหวานๆ ก็ดูเข้ากั๊นเข้ากัน

ลอนเมอร์เมด

 

ฟูแบบนี้ ได้ใจดีนะ ทรงนี้เป้นลอนเล็ก เข้าใช้วิธีม้วนผมไปกับแกนร้อน (พันผมรอบแกนม้วน ไปเรื่อยๆ จนสุดปลาย) ทำช่อเล็กๆ จนครบทั้งศีรษะเลยนะ ตอนแรกมันจะเป้นลอนขดเด้งๆ พอลอนเย็นหน่อย ใช้มือสางลอนทั้งหมด ก็จะได้ลอนฟูๆ ยุ่งๆ แบบนี้ ยิ่งมีผมหน้าม้ายิ่งดูน่ารักสุดๆ ไปเลย

ลอนเมอร์เมด

 

ทำลอนผมแบบนี้แล้ว ลองหาหมวกมาใส่ดู จะได้ลุคที่น่ารักขึ้นอีกสิบระดับ! หมวกทรงไหนก็ได้ จัดไปโลด!

ลอนเมอร์เมด

 

ถ้าอยากดูแฟนตาซี ผมสีพาสเทลแบบนี้ ทำลอนเมอร์เมดก็เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนดีนะ

ลอนเมอร์เมด

 

ภาพจาก Pinterest : Nephriticus , Shelby Clowdus , katrina staggs , Ye Young Jun , priscillia toh , SarahhFrancesss , Deborah Wilson , Selina Wei , eva yunita

 

ทรงผมสไตล์เกาหลี สุดฯ มีให้เลือกอีกเยอะ

มัดผมแกละแบบเกาหลี เพิ่มดีกรีความแบ๊ว!

เปียสองข้างสไตล์เกาหลี แบ๊วกำลังดี ใสกำลังโดน

มัดหางม้าสไตล์เกาหลี ทรงง่ายๆ แต่น่ารัก

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up