ตื่นมาก็เป็นงี้เลย! ผมยาวลอนคลาย สวยสบายๆ เซ็กซี่เบาๆ

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ รู้นะว่าสาวๆ ผมยาวต้องมีบางอารมณ์ที่แบบว่า อยากดูสวยเซ็กซี่ แบบไม่ต้องพยายามมาก เหมือนนางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ต อะไรงี้! อยากจะบอกเลยว่า ผมลอนคลายๆ เนี่ย ทำให้ผู้หญิงดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง วันนี้สุดฯ เอาไอเดียทรง ผมยาวลอนคลาย มาฝากสาวๆ ให้ดูเหมือนว่า ตื่นมาก็เป็นงี้เลย!

 

ผมยาวลอนคลาย สวยเซ็กซี่เบาๆ

 

ม้วนผมออกกรอบหน้า จะทำให้ดูเซ็กซี่กว่าม้วนเข้า ใช้แกนม้วนผมแกนใหญ่ ม้วนแล้วจะได้ลอนประมาณนี้ รอให้ลอนเย็นนิดนึง แล้วค่อยใช้นิ้วมือสางให้ลอนดูแตก (จะขยี้ จะเสยผม เอาโลด!) แค่นี้ก็ดูสวยเซ็กซี่ แบบไม่ได้ตั้งใจแล้ว

ผมยาวลอนคลาย

 

ใช้แกนม้วนผมขนาดกลาง ม้วนผมให้ทั่วศีรษะ จะสลับสอนเข้าออกก็ได้ รอให้ลอนเย็นลงนิดนึง (ไม่งั้นผมคลายหมด) จากนั้นก็ใช้นิ้วมือสางลอนเบาๆ ให้ลอนดูไม่เด้งเป็นหลอด ตรงนี้ยิ่งผมยาวยิ่งดูสวยนะ เซ็กซี่ปนเซอร์

ผมยาวลอนคลาย

 

ใช้แกนม้วนผมแกนใหญ่ ม้วนผมออกจากกรอบหน้า ไม่ต้องทิ้งเวลาไว้นานมาก ให้ผมพอเป็นลอนก็พอ พอผมเย็นแล้วใช้นิ้วมือสางผมเบาๆ ให้ดูคลายตัว ส่วนช่วงศีรษะให้ขยุมผมขึ้นไปให้ดูยุ่งนิดๆ สวยเซ็กซี่ แบบเป็นธรรมชาติดี

ผมยาวลอนคลาย

 

ผมยาวไม่มาก แถมยังตัดผมม้า เข้าทางความเซอร์เลยนะ รู้ป่าว ลองใช้แกนม้วนผมขนาดกลางม้วนผมแบบลอนสลับเข้า-ออกดู พอลอนเย็นก็ใช้นิ้วมือสางให้ยุ่งๆ สวยเซอร์แบบเซ็กซี่นิดๆ

ผมยาวลอนคลาย

 

สาวคนไหนมีปัญหาเรื่องม้วนผมไม่ติด ลองฉีดสเปรย์ หรือใส่มูสใส่ผมก่อนม้วนดูนะ รอให้สเปรย์หรือมูสแห้งหมาด แล้วค่อยม้วนผม ลอนจะชัดและอยู่นานขึ้น เสร้จแล้วจะย้ำสเปรย์อีกสักรอบให้ลอนอยู่ทนทั้งวันก็ได้ ขอให้สวยเซ็กซี่อย่างที่ต้องการนะจ๊ะ

 

ภาพจาก Pinterest : Ingrid Holm Andersen , Sara Clements , Chloe Mallatratt , Daniela Salcedo , Ivanna Ortega , Zoe Ainsburg , Juliette Alpha , Samantha Neersoo

 

มีทรงสวยๆ อีกเยอะเลยนะ

โบกมือลาความแบ๊ว กับ ผมดัดลอนฟู เซอร์สไตล์สาวญี่ปุ่น

สวยละมุนตา ด้วยผมดัดลอนคลาย สไตล์สาวเกาหลี

ผมสั้นงุ้มปลาย บ๊ายบายผมเป็ด

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up