ทรงผมประบ่า เสริมให้หน้าสวยหวาน

Alternative Textaccount_circle
event

ใครที่กำลังอยากตัดผม หรือว่าตัดไปแล้วและกำลังรอผมยาวอยู่ สุดฯ มี ทรงผมประบ่า มาแนะนำแหละ ผมยาวประมาณไหล่นี่กำลังดีเลยนะ อยากจะดูเปรี้ยวก็ได้ อยากจะดูหวานก็ดี ถ้าใครกังวลว่าผมยาวประมาณนี้จะเป็ดกระดก หรือดูกระเซอะกระเซิงละก็ วันนี้สุดฯ มีทรงผมประบ่าที่ทำแล้วสวยเป๊ะมาฝาก

 

ทรงผมประบ่า น่าลองทำ

 

สำหรับใครที่ไม่ชอบทำอะไรกับผมมาก และผมตรงอยู่แล้ว สุดฯ แนะนำให้สไลซ์ปลายผมให้เข้าทรง จะซอยให้ดูบางหน่อยก็ได้ ส่วนผมหน้าม้า จะตัดก็แบ๊วดี แต่ถ้าไม่อยากตัดก็สวยเซ็กซี่ไปอีกแบบ

ทรงผมประบ่า

 

ผมเพิ่มเริ่มยาวเลยต้นคอมานิดหน่อย ผมเป็ดต้องถามหาแน่ๆ งั้นต้องขยันเซตหน่อยนะ ใช้ที่หนีบผมหรือที่ม้วนผมก็ได้ ม้วนปลายผมให้งุ้มเข้ากรอบหน้า ได้ทรงสวยหวาน ถ้าเซตให้ฟูหน่อยก็เซอร์ดี (ถ้าใครมีปัญหาม้วนผมไม่ติด ลองใส่มูสจัดแต่งทรงผมก่อน รอให้แห้ง แล้วค่อยม้วนผม ผมจะอยู่ทรงมากขึ้น)

ทรงผม ทรงผมประบ่า

 

ม้วนผมลอนใหญ่ แบบไม่ต้องตั้งใจนัก แล้วสางลอนให้แตกนิดๆ คลายตัวหน่อยๆ ก็ได้ทรงสวยหวานแบบไม่ได้ตั้งใจดีนะ ยิ่งตัดหน้าม้าปัดยิ่งดูน่ารัก

ทรงผม

 

ผมบ๊อบกำลังจะเริ่มยาวใช่มั้ยล่ะ  ลองดัดผมลอนใหญ่ แล้วเซตลอนให้หนาพอง ดูแตกๆ ยุ่งๆ ได้ทรงสวยเซอร์ เซ็กซี่ และสวยหวานในเวลาเดียวกัน

ผมยาวประบ่า

 

ปล่อยผมให้ยาวเลยบ่ามาอีกหน่อย แล้วม้วนลอนใหญ่เฉพาะปลายผม เซตลอนให้ฟูๆ ยุ่งๆ ทรงนี้จะเซอร์ก็ได้ จะหวานก็ดี น่ารักมากมาย

ทรงผมประบ่า

 

ตัดผมตรงไปเลย แล้วม้วนผมลอนใหญ่ เซตให้ยุ่งๆ นิดนึง ได้ทรงฟูๆ น่ารักๆ สไตล์เกาหลี มองเผินๆ เหมือนลอนเมอร์เมดด้วยนะ มีสไตล์จะตายไป

ทรงผมประบ่า

 

ภาพจาก Pinterest : Marissa Nasca , Cheryl Young , sraisait , Ashley Tahilan , mischance , einstein Albert , Stef Perez , Jessica Ann , KOOGLE TV , Jacqueline Jakovac , Fidelia , Lingyi Chen

 

มีทรงน่ารักๆ อีกหลายทรงเลย

ผมสั้นงุ้มปลาย บ๊ายบายผมเป็ด

35 ไอเดีย เซตผมสั้น ออกงานเริดๆ

50 ทรงผมสั้น มั่น-ไม่มั่นก็ตัดได้!!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up