35 ไอเดีย เซตผมสั้น ออกงานเริดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

            สาว ผมสั้น ส่วนใหญ่จะมั่นใจอยู่แล้ว แต่ปัญหามักจะเกิดเมื่อพวกนางต้องไปออกงาน ต้องแต่ตัวสวยหวานหรือหรูหราอะไรก็แล้วแต่ งานเข้าล่ะสิ ใส่เดรสสวยงามแล้วจะปล่อยผมสั้นเซอร์ๆ แนวๆ อยู่ได้ไง แต่จะเกล้าหรืออะไรก็มีผมอยู่แค่นี้ …มามะ สุดฯ มีไอเดีย เซตผมสั้น สำหรับออกงานมาฝาก ใช้ได้กับผมสั้นทุกระดับ-ทุกแนวเลยจ้า #ไม่รักกันจริงไม่บอกหรอก

 

“เปีย” คือตัวช่วยสุดเริด

ไม่ว่าคุณจะผมสั้นมว้ากกก ผมสั้นแค่คอ หรือประบ่า การถักเปียเสริมเข้าไปจะช่วยให้ดูหวานขึ้นได้ จะถักด้านหน้า ถักปาดข้าง ถักสองข้างมาชนกัน หรือถักคาดด้านหน้า ก็ล้วนดูตั้งใจและเก๋ไก๋ทั้งสิ้น อย่ากังวลถ้าคุณซอยผมสั้นสุดๆ เพราะสามารถเก็บเป็นเปียเล็กๆ ได้ ถ้าอยากให้ได้ลุคหวานก็ม้วนผมให้มีวอลุ่ม แล้วถักเปียหลวมๆ ดูฟุ้งๆ แต่ถ้าอยากเกร๋ อยากเปรี้ยว ถักแน่นๆ เป๊ะๆ เข้าไว้จ้ะ

เซตผมสั้น

Braids 1

Braids 4

6914c0c820fa9b0d9cc5463acf9c1911

Braid New

 

ทรงเก็บๆ ผม คล้ายมวย

คือไงล่ะ จะพูดว่าเกล้ามวยก็พูดได้ไม่เต็มปาก เพราะว่าผมแสนสั้นของเราคงได้แค่ก้อนอะไรสักอย่าง แต่อย่าได้แคร์ค่ะ เพราะถึงจะเป็นก้อนเล็กๆ มันก็เซตให้สวยได้ ไม่เชื่อดูจากรูป จะเก็บข้าง เก็บหลัง ก็สวยไม่แพ้สาวผมยาวเกล้ามวยเลย เห็นมั๊ย ^^

Bun 2

Bun

Bun 1

1410659747_jb54

 

เครื่องประดับช่วยได้

เครื่องประดับผมทั้งหลาย แหล่คือตัวช่วยที่ดี ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผม เฮดแบนด์ กิ๊บ …เลือกที่มีแวววาวหน่อย จะเพชร ทอง เงิน หรืออะไรก็แล้วแต่ เพราะมันให้ลุคกลางคืน แค่เซตผมแล้วติดเข้าไปก็ดูพร้อมออกงาน (คิดดูขนาดเจ้าสาวผมสั้นๆ กุดๆ แค่ติดกิ๊บเพชรเข้าไปยังแต่งงานได้ เราแค่ไปงานเอง สบายอยู่แล้ว!)

Accessories 1

Accessories 6

Accessories 3

Accessories 4

 

เซตตามทรงนั่นแหละ

ถ้าการม้วนลอนไม่ใช่แนว อาจจะแค่ดรายหรือเซตตามทรง แบบว่า “มั่น” กับทรงผมตัวเองไปเลย แต่ถ้าจะทำแค่นี้ ต้องแต่งหน้าช่วยนะ ชุด+เครื่องประดับ เอาให้สวย เอาให้เต็ม จะได้ช่วยอัพลุคโดยรวมให้ดู “ตั้งใจ” ไปออกงาน

Short 1

Short New 1

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up