เล็บลายสีน้ำ

เล็บลายสีน้ำ ทำง่ายๆ สวยได้ไม่เหมือนใคร

Alternative Textaccount_circle
event
เล็บลายสีน้ำ
เล็บลายสีน้ำ

ช่วงนี้ฝรั่งเขากำลังฮิตทำเล็บแบบนี้มากเลยนะ เล็บลายสีน้ำ ที่ดูฟุ้งๆ ยุ่งเหยิง แต่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน (นี่! พี่ป้างก็มา) ที่เขาชอบทำกันเพราะมันทำง่าย ได้ลายเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร และเสน่ห์อีกอย่างคือ ทำยังไงก็ไม่ได้ลายเดิมเป๊ะๆ แต่ละเล็บก็เลยมีความแตกต่างกันไง เราไปดูกันดีกว่าว่าเล็บลายสีน้ำที่ว่าเนี่ย มันอะไรยังไง

 

วิธีทำเล็บลายสีน้ำเนี่ย เขามีวิธีง่ายๆ อยู่ 4 วิธีนะ

  1. ใช้ฟองน้ำ ทาพื้นเล็บสีขาว แต้มสีที่ชอบลงบนฟองน้ำ แล้วปั๊มลงไปบนเล็บ ปั๊มทับก็ก็ได้ ปั๊มสลับสี ปั๊มผสมสี เอาที่ชอบเลย เมื่อพอใจแล้วก็ทาท็อปโค้ดทับ
  2. ใช้พลาสติก เอาถุงแกงก็ได้นะเอาจริงๆ ทาพื้นเล็บเป็นสีขาวก่อน หยดสีที่ต้องการลงบนเล็บ  เว้นระยะห่างนิดหน่อย เลือกสีผสมกันตามชอบ พอได้ที่แล้วก็ใช้ถุงพลาสติกกดทับลงไปเลย สีจะกระจายตัว กลายเป็นลายเก๋ๆ ผสมสีแปลกๆ รอแห้งแล้วก็เคลือบท็อปโค้ดทับเลยจ้า
  3. ใช้พู่กันวาดเขียน ทาพื้นเล็บเป็นสีขาว หยดสีที่ต้องการลงบนเล็บ แล้วใช้พู่กันวาดเขียนขนนุ่มๆ จิ้มไปบนสี จิ้มๆ จนกว่าสีตรงกลางจะดูอ่อน วิธีนี้เหมาะที่จะทำลายสีน้ำกลมๆ หรือจะทำลายดอกไม้ก็ได้นะ
  4. ใช้ปากกาไฮไลต์ ใช่ๆ อ่านไม่ผิดหรอก ให้ทาพื้นเล็บเป็นสีขาวก่อน รอให้แห้ง แล้วจุดไฮไลต์สีที่ต้องการลงไป จุดย้ำๆ ให้สีกระจายตัว จะสลับสีก็ได้นะ แล้วแต่ชอบเลย แล้วถ้าพอใจแล้วก็เคลือบท็อปโค้ททับ

 

มาดูกันดีกว่าว่าสีที่เขานิยมมีสีอะไรบ้าง

เล็บลายสีน้ำ
ใช้สีชมพู ม่วง ฟ้า ผสมกัน ได้สีพาสเทลมุ้งมิ้ง น่ารักๆ แถมหวานเว่อร์ๆ

 

เล็บลายสีน้ำ
สีโทนฟ้า ใช้สีฟ้า เขียว น้ำเงิน มาผสมกัน ใครรักท้องฟ้า รักทะเล รักธรรมชาติ ต้องจัดนะจ๊ะสีนี้

 

เล็บลายสีน้ำ
คอนทราสระหว่างโทนร้อนและเย็น สีนี้ใช้สีชมพูสด ส้ม แดง ม่วง ฟ้า มาผสมกัน สวยสดใส และลงตัวมากๆ

 

เล็บลายสีน้ำ
ลายนี้แปลกหน่อย เขาใช้สีเทาเป็นพื้น แล้วทำลายจุดกลมๆ ทั่วเล็บ ผสมระหว่างสีม่วง เหลือง แดง ฟ้า ดูยุ่งเหยิง แต่สวยแบบมีศิลปะ

 

ภาพจาก Pinterest : Nail Art Gallery , Sky Jank , Alejandra Narváez , Stephanie Louise Telford , Julie Laflamme , Cuded Art & Design , India-Jewel Jackson

 

มีลายเล็บสวยๆ อีกเพียบเลย

เล็บสีเขียวมรกต สวยแบบไม่เหมือนใคร

ย่อจักรวาลมาไว้บนเล็บ ด้วยเล็บลาย Galaxy

ทำเล็บสวยง่ายๆ แค่ใช้ฟองน้ำ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up