ผมสีพาสเทล

ผมสีพาสเทล ถ้ากล้า อยากท้าให้ลอง!

Alternative Textaccount_circle
event
ผมสีพาสเทล
ผมสีพาสเทล

ผมสีนี้ขอสงวนไว้ให้สาวๆ ใจกล้า (และไม่โดนนายว่า) เท่านั้น เพราะแม้จะขึ้นชื่อว่าสีพาสเทล แต่พอมาทำบนผมแล้วขอบอกเลยว่ามันแรงมว้าก! แต่ก็สวยมากเช่นกัน สาวๆ ที่คิดจะทำ ผมสีพาสเทล ต้องพึงระลึกไว้เลยนะ ว่าถ้าไม่ได้ทำกับผู้เชี่ยวชาญอาจจะพังได้ เพราะต้องกัดสีผมหลายรอบ เพื่อลงสีพาสเทลให้ติดสวยๆ แต่ถ้าใครกล้า ตามสุดฯ มา สุดฯ มีสีพาสเทล 4 โทนที่ขอบอกว่า ทำแล้วแซ่บแน่นอน มาให้ดู

 

สีชมพู เชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนใฝ่ฝันที่จะทำผมสีชมพูแบบนี้สักครั้งในชีวิต เพราะนอกจากจะทำให้หน้าดูหวานแล้ว ยังทำให้หน้าดูสว่างขึ้นด้วย แถมสีไม่เหมือนใคร มีช่วงหนึ่งที่เหล่าดาราแห่ไปทำผมสีนี้กันเพียบ ทำให้สาวๆ หลายคนอยากจะไปทำตาม ทำตอนนี้ก็ยังไม่สายนะ ยังคงแซ่บอยู่เหมือนเดิม

ผมสีพาสเทล

 

สีฟ้า สีนี้ก็สวยไม่ต่างกัน ถ้าใครชอบผมสีเทาเป็นทุนเดิมอยู่แล้วอาจจะกรี๊ดกับสีนี้ เพราะมันมีความผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสีเทากับสีฟ้า สวยสะดุดตาแน่นอน ไหนใครอยากลอง แสดงตัวหน่อยจ้า

ผมสีพาสเทล

 

สีเขียวมิ้นต์ ยังไม่ค่อยเห็นใครทำผมสีนี้กันสักเท่าไหร่ อาจจะเพราะมันยาก แต่ถ้าทำแล้วรับรองเจิดแน่นอน สีนี้ต้องอาศัยฝีมือช่างเริดๆ ในการกัดสีผมและผสมสีให้ออกมาเป็นสีมิ้นต์แบบนี้ ถ้าใครทำได้ผล ถ่ายรูปมาอวดกันหน่อยนะ

ผมสีพาสเทล

 

สีม่วง ปกติเราเห็นแต่น้ำตาลประกายม่วงหรือสีม่วงเข้ม แต่ผมสีม่วงพาสเทลแบบนี้ดูโดดเด่น สะดุดตากว่าเยอะเลย แม้จะต้องกัดสีผมหลายรอบสักหน่อย แต่ถ้าทำมาสวย และผ่านการบำรุงดีๆ สุดฯ ว่าคุ้มนะกับสีนี้

ผมสีพาสเทล

 

จำให้ขึ้นใจนะเธอว์ ว่าสีผมพิเศษแบบนี้ทำยาก ต้องกัดสีผมหลายรอบ ถ้าไม่ชำนาญจริงๆ อย่าทำเองเด็ดขาดนะ เพราะอาจทำให้หนังศีรษะพัง ผมเยิน กว่าจะกู้กลับมาได้คงต้องร้องไห้กันหลายยก ถ้าอยากทำจริงๆ เซฟรูปไปบอกช่างดีกว่านะจ๊ะ ด้วยรักและเป็นห่วง จากสุดฯ เอง

 

ภาพจาก Pinterest : vicky love , Myra Sloan , Stephanie Kasnowicz , Zoe Chiow , taytaylorboo , Amy Regan , The Coveteur , PensAndInternet

 

มาๆ มีสีผมเริดๆ มาฝากอีกเยอะ

เปรี้ยวให้สุดด้วยผมสี Copper Red

ผมสีน้ำตาลคาราเมล อัพดีกรีความหวานให้ใบหน้า

ฮิปสเตอร์ เซอร์ให้สุด ด้วย ผมสีเดนิม

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up