เปรี้ยวให้สุดด้วยผมสี Copper Red

Alternative Textaccount_circle
event

ไหนๆ ใครเป็นสาวฮ็อตสุดร้อนแรง แสดงตัวหน่อย เพราะสาวฮ็อต สาวเปรี้ยว ไม่ควรพลาดผมสีนี้ Copper Red หรือสีส้มอมแดง เพราะมันเปรี้ยว แซ่บ ถ้าเปรียบเป็นหนังไฮสกูล ใครทำผมสีนี้ต้องเป็นสาวแสบประจำโรงเรียนแน่นอน แถมสีนี้ยังทำให้หน้าดูสว่าง เหมือนเปิดไฟให้ผิวเลยแหละ

 

ใครที่ไม่ใช่สาวใสวัยเรียน หรือไม่กล้าทำสีส้มจัดๆ สุดฯ มีทางออกมาแนะนำ คือให้ทำน้ำตาลอมส้มแทน สีอ่อนกำลังดี ไม่แรงไป ใครผมเดิมสีเข้ม เลือกสีบลอนด์อ่อนประกายทองแดง รับรอง ออกสีแบบนี้ชัวร์ ไม่ต้องกัดสีผมเลยจ้า ยิ่งพื้นผมคนไทยมีเม็ดสีส้มเยอะ ยังไงก็ออกมาส้ม เชื่อสิ

Copper Red

 

แซ่บขึ้นมาอีกหน่อย โดยลงแม่สีแดงให้เยอะขึ้น เน้นไปทางแดงมากกว่าส้ม กลายร่างเป็นสาวแซ่บสุดเปรี้ยวกันเลยทีเดียวล่ะสีนี้

Copper Red

 

ใครชอบโทนส้มมากกว่าแดง ให้ลดแม่สีแดงลงมา กัดผมสักรอบนึง แล้วลงสีบลอนด์ประกายทองแดง (หรืออะไรแนวทองแดงๆ อะนะ) จะได้ผมสีบลอนด์ส้มๆ เปรี้ยวโดนใจ จะแต่งหน้าแบ๊วๆ ก็ได้ หรือถ้าไม่อยากแต่งหน้าก็ดูไม่โทรมนะ

Copper Red

 

ผมสีนี้เป็นสีที่เข้าได้กับทั้งคนเอเชียและคนตะวันตกเลยล่ะ เพราะมีทั้งเม็ดสีส้มและเม็ดสีแดง ช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้น ไม่ซีด ไม่เหลือง ใครชอบสีแรงๆ แต่กลัวไม่เข้ากับสีผิว สีนี้น่าจะเป็นทางออกได้ดีนะ

Copper Red

 

ขอแถมความเปรี้ยวอีกนิด โดยการลงสีน้ำตาลทองแดงที่ด้านบน แล้วไล่สีลงมาเป็นส้มอ่อน หรือทองอ่อนที่ปลายผม สร้างวอลุ่มให้ผมดูมีมิติ แซ่บกำลังสองเลยทีเดียวจ้า

Copper Red

 

ภาพจาก Pinterest : Hanne Cuyvers , Dina Trevino , Tam Nguyen , Jordan Belote , allkpop , Claire Hubbell , Laís Guzik

 

มีสีผมแซ่บๆ จ่อคิวรอให้ทำอีกเพียบ

ฮิปสเตอร์ เซอร์ให้สุด ด้วย ผมสีเดนิม

ผมสีน้ำตาลคาราเมล อัพดีกรีความหวานให้ใบหน้า

ผมสี Rose Gold สวยโดนใจ ทำวนไปค่ะ!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up