หน้าม้าปัด

หน้าม้าปัด สวยแบ๊วได้ หน้าไม่บาน

Alternative Textaccount_circle
event
หน้าม้าปัด
หน้าม้าปัด

เวลาอยากจะกระชากวัย เพิ่มความแบ๊ว ผมหน้าม้านี่แหละช่วยได้ แต่หลายๆ คนก็ไม่อยากตัด เพราะกลัวหน้าแปลก หน้ากลม หน้าบาน เธ๊อ…อ ลองมาตัด หน้าม้าปัด ดูมั้ย รับรองว่าแบ๊ว แถมพรางแก้มกลมได้อยู่หมัด เหมือนสาวๆ ญี่ปุ่นไง

 

ไว้ผมยาวประบ่า หรือเลยบ่ามาหน่อย จะตรงธรรมชาติ หรือม้วนลอนก็ได้ พอตัดผมหน้าม้าปัดแล้ว ดูกลายเป็นสาวหวานขึ้นมาทันทีเลย แถมความโค้งของหน้าม้าก็รับพอดีแก้ม ดูหน้าเรียวขึ้นทันทีเลย

หน้าม้าปัด

 

ใครที่ชอบไว้ผมยาวมากๆ ไม่ว่าจะม้วนลอน หรือปล่อยผมตรงก็ตาม แทนที่จะไว้ผมให้ดูทื่อๆ ลองตัดผมหน้าม้าปัดดูสิ เพิ่มเลเยอร์ให้หน้าดูซอฟท์ขึ้น หวานขึ้น น่ารักขึ้นอีกเป็นกองเลยนะ

หน้าม้าปัด

 

ใครที่กำลังคิดอยากตัดผมสั้น ถ้าไม่อยากดูห้าวเกินไป ลองพ่วงหน้าม้าปัดเข้าไปด้วยสิ ไม่ว่าจะผมสั้นรองทรง หรือผมบ๊อบ ก็ได้ลุคเปรี้ยวปนหวานทั้งนั้น

หน้าม้าปัด

 

ตัดผมหน้าม้าแบบนี้ เวลามัดผมจะดูน่ารักมากเลยนะ หน้าไม่บานด้วย เพราะผมด้านหน้าช่วยพรางแก้มบวมๆ ไว้ ไม่ว่าจะเป้นรวบหางม้า มัดผมครึ่งหัว ถักเปีย ฯลฯ พอมีหน้าม้าปัดขึ้นมา แบ๊วลื้ม!!

หน้าม้าปัด

 

อีกหนึ่งทรงยอดฮิตที่สุดฯ ว่ามันเข้ากับหน้าม้าปัดอย่างลงตัวเลยแหละ นั่นคือ มัดมวยสูง หรือทรงดังโงะนั่นเอง พอมีหน้าม้าเข้ามาแล้วความแบ๊วทะลุปรอท แบ๊วยกกำลังสิบไปเลย สาวญี่ปุ่นเขานิยมทำมากๆ เลยนะ

หน้าม้าปัด

 

ภาพจาก Pinterest : melindaposs , pocketfulofash , Marie Lindhe , Jennifer Haigler , Lora Lebreck , Jing Huang , Daniela Picoral , Marie Pohl , kathrina simon , Ryan Mapes

 

ทรงน่ารักๆ แบ๊วๆ ยังมีอีกเยอะเลยนะ

มัดผมแกละแบบเกาหลี เพิ่มดีกรีความแบ๊ว!

หน้าม้าซีทรู ทรงแบ๊วกระชากวัยสไตล์สาวเกาหลี

มัดหางม้าสไตล์เกาหลี ทรงง่ายๆ แต่น่ารัก

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up