Undercut

ซ่อนความเปรี้ยวไว้ข้างหลัง กับทรง Undercut ท้ายทอย

Alternative Textaccount_circle
event
Undercut
Undercut

เวลาอากาศอบอ้าว เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนอย่างนี้ หลายคนคงมีความคิดว่าอยากจะโกนหัวให้รู้แล้วรู้รอด (เย้ย!) แต่ใจเย็นก่อนค่ะคุณ สาวเปรี้ยวอย่างเรามีทางออกที่ปลอดภัยกว่าการโกนหัวค่ะ อย่างทรง Undercut ท้ายทอยนี่ไง ที่เวลาปล่อยผมก็จะซ่อนความแซ่บของเราเอาไว้ แต่ถ้ามัดผมเมื่อไหร่ หึหึ ใครไม่เหลียวให้มันรู้ไปสิ!

 

เอาแบบเบสิกๆ ก่อนเลยนะ แค่ไถท้ายทอยขึ้นไปเรียบๆ แค่นี้ก็เปรี้ยวแล้ว เวลาปล่อยผมคนก็ไม่สังเกตด้วยว่าเราอะแรงนะ แต่รวบขึ้นไปให้เห้นตรงที่ไถ โอ้โห! คนต้องทักแน่นอน แรงมากก็ไถให้สูง แรงน้อย (หรือผมน้อย) ก็ไถต่ำๆ หน่อย

Undercut

 

ใครที่ไม่กล้าไถผมเยอะ ไม่ว่าจะเพราะยังไม่แซ่บพอ หรือปริมาณผมไม่เอื้ออำนวยก็ตาม (ฮา) ก็อยากจะแนะนำให้ไถต่ำๆ พอ แล้วให้ช่างไถให้กลายเป้นลายเก๋ๆ จะเส้นตรง เส้นขวาง เส้นโค้ง เส้นทแยง เอาที่ชอบเลยจ้า ดูไม่แรงเกินไปด้วยนะ

Undercut

 

สำหรับสาวแกร่ง แรงเกินร้อย (และผมเยอะมาก) ลองไถขึ้นไปให้สูงอีกหน่อย ไม่ต้องถึงครึ่งท้ายทอยหรอก สัก 1/3 ก็พอแล้ว แล้วไถลายเก๋ๆ อย่างลายเส้นทแยงนี่ก็เก๋นะ ไม่ยากด้วย

Undercut

 

อีกลายที่เห้นฝรั่งเขาชอบทำกันคือลายคล้ายกลีบดอกไม้ อันนี้ต้องอาศัยฝีมือช่างหน่อยล่ะนะ (สังเกตดู ร้านตัดผมชายทำได้แน่ๆ) ดูเหมือนเป้นลายหวานๆ แต่แซ่บลื้ม

Undercut

 

หรือใครมีหัวครีเอท ลองเอาลายไปให้ช่างดูเป็นตัวอย่างก็ได้นะ อย่างลายไม้กางเขน ลายหัวใจ หรือสารพัดลายแล้วแต่จะคิด และอินเนอร์ความแซ่บ เลือกช่างที่ไถเก่งๆ หน่อย จะได้ไม่เป็นแผล และลายไม่เพี้ยน ว่าแต่ ใครทำมาแล้ว อย่าลืมเอามาอวดสุดฯ บ้างนะ

Undercut

 

ภาพจาก Pinterest : Rose Meintsma , Nick Brown , Jamie Dreher , Chasity Cullen , Kaitlyn Dammann , Alyssa Bengala , chandra Patrick , Brooke Jackson

 

มีทรงสวยๆ สีเริดๆ สำหรับสาวเปรี้ยวมาฝากอีกนะ

ผมสี Ash Pink สวยจนอยากจะกรีดร้อง!!

เปียข้างติดหนังหัว ทรงเท่ๆของสาวชิค

5 ทรงมวยต่ำ ทำแล้วเริด

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up