รวบผมครึ่งหัว

รวบผมครึ่งหัว สวยชัวร์ ง่ายเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event
รวบผมครึ่งหัว
รวบผมครึ่งหัว

ใครจะไปคิดว่าทรงผมง่ายๆ ที่เราทำกันประจำมันจะมาฮิตติดลมบน อย่างทรง รวบผมครึ่งหัว ที่ตอนนี้ฮิตมากตั้งแต่แม่สาว Ariana Grande ทำออกงานต่างๆ บ่อยๆ ตอนนี้ทรงนี้ก็เลยฮิตสุดๆ วันนี้สุดฯ ก็มีไอเดียทำผมทรงนี้ให้สวยน่ารักในหลากหลายสไตล์มาฝากด้วยแหละ

 

เริ่มจากทรงนี้ที่ฮิตกันสุดๆ เก็บผมด้านหน้าให้เรียบร้อย แล้วมัดหางม้าสูงครึ่งหัว ปล่อยผมด้านหลังไว้ให้ดูพองๆ ทรงนี้แหละที่สาว Ariana ทำแล้วฮิตสุดๆ พอรวบผมสูงแบบนี้ดูน่ารักมากเลยเนอะ ถ้ายีผมให้ดูยุ่งๆ อีกนิด ก็จะดูเซอร์กำลังดีเลย

รวบผมครึ่งหัว

 

ใครกลัวหน้าบาน ปล่อยผมด้านหน้าออกมาหน่อย ถ้าใครมีผมหน้าม้าก็เข้าทางเลย เก็บผมครึ่งบนศีรษะ แล้วรวบสูงขึ้นไปเลย น่ารักเฟร่อๆ รวบสูงๆ จะแบ๊วกว่ารวบต่ำนะ

รวบผมครึ่งหัว

 

ใครอยากเพิ่มความแบ๊ว ลองผูกโบว์ที่หางม้าที่มัดไว้ หรือจะติดกิ๊บ มัดยางโดนัทสีๆ แค่นี้ก็เพิ่มความแบ๊วระดับสิบให้ทรงนี้แล้วจ้า

รวบผมครึ่งหัว

 

แต่ถ้าใครเป็นสายเซอร์ที่ไม่มีความแบ๊วแฝง รวบครึ่งหัวแบบต่ำๆ คงจะเวิร์คสุดล่ะแหละ หรือถ้าอยากได้แนวหวาน แต่ไม่แบ๊ว ลองม้วนผมให้ได้ลอนใหญ่ๆ ดูก่อน แล้วก็รวบผมครึ่งหัวต่ำๆ แค่นี้ก็ดูหวาน เซอร์ กำลังดีแล้วจ้า

รวบผมครึ่งหัว

 

ภาพจาก Pinterest : Tara McDonald , Who What Wear , Jessica , Vera V , The Memory Journalists , Natalia Lemos , Julianna Hebert ,  Fernanda Guimaraes

 

 มีอีกหลายทรงง่ายๆ อยากให้ทำตาม

มัดผมแกละแบบเกาหลี เพิ่มดีกรีความแบ๊ว!

มวยครึ่งหัว อยากกดไลค์รัวๆ เพราะมันเก๋!

อยากชวนทำ เปียมงกุฎ สวยหวานง่ายๆ สบายต้นคอ

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up