จับคู่สี ชมพู-เทา มาแต่งเล็บให้เริด

Alternative Textaccount_circle
event

บางที สีที่เราคิดว่าไม่น่าจะเข้ากันได้กลับเข้ากันอย่างลงตัว อย่างคู่สี ชมพู-เทา ที่พอจับมาเข้าคู่กันดันดูสวยซะงั้น สีเล็บก็เหมือนกัน ถ้าลองเอา 2 สีนี้มาทาสลับนิ้วดูจะเห็นเลยว่า เหย…มันก็สวยนะเหวย (ทำเสียงแบบมาดามมด) วันนี้สุดฯ ก็เลยมีไอเดียทาเล็บสีชมพู-เทามาฝาก ไปดูกันว่าจะเริดแค่ไหน

 

ทาเรียบๆ ก็เริดแล้ว ไม่น่าเชื่อใช่มะ ลองทาเล็บสีชมพูอ่อนกับสีเทาสลับกัน แล้วแซมนิ้วนางด้วยสีเงินหรือทอง แค่นี้ก็ดูหรูเริด ถึงจะไม่อลังการ แต่ก็ดูแพงนะจ๊ะ

ชมพู-เทา

 

แต่งลายจุดน่ารักๆ จะเป็นพื้นเทาจุดชมพู พื้นชมพูจุดเทา หรือพื้นเทาจุดขาว เอาเป็นว่า อยากครีเอทแบบไหน ใส่ให้เต็มที่ ลองทำสลับนิ้วกัน หรือจะทำแค่นิ้วเดียว แล้วหาสีเงินหรือสีทองมาแซมอีกสักนิ้ว ก็ได้ฟิลน่ารักแบบเก๋ๆ นะ

ชมพู-เทา

 

ผสานลายจุดกับลายเส้นเข้าด้วยกัน แล้วแต่ชอบเลยว่าอยากให้ลายจุดอยู่นิ้วไหน ลายเส้นขวางอยู่นิ้วไหน ข้อสำคัญคือ สีหลักต้องเป็นสีชมพูกับเทา อนุญาตให้มีสีเบาๆ อย่างสีขาวหรือสีเงินได้ จะได้ช่วยสร้างสีสันให้ดูไม่ธรรมดา

ชมพู-เทา

 

เล่นลายกราฟฟิกเก๋ๆ อย่างสีเหลี่ยม แล้วลงสีชมพูกับเทาลงไปในช่อง หรือจะวาดลายทาง ทั้งลายขวางและลายตรงก็ได้ ลองใช้สีเทากับสีชมพูเพ้นท์สลับสีกัน นิ้วที่เหลือถ้าไม่รู้จะทำลายอะไรก็ลายจุดไปนั่นแหละ ง่ายดี แค่นี้ก็ได้ความคิ้วท์แล้ว

ชมพู-เทา

 

สายฟรุ้งฟริ้งต้องชอบ ทาสีพื้นเป็นสีเทากับสีชมพูก่อน แล้วทับด้วยกลิตเตอร์ฟรุ้งฟริ้ง  จะเป็นกลิตเตอร์สีเงินหรือสีชมพูก็ดีนะ แล้วติดเพชรลงไปบนนิ้วโป้งกับนิ้วนาง จะติดเป็นรูปอะไร ขนาดเท่าไหร่ ก็แล้วแต่ความคิดสร้างสรรค์ ฟรุ้งฟริ้ง วิบวับกระแทกตามากๆ พูดเลย!

ชมพู-เทา

 

ภาพจาก Pinterest : Lauren Ashley , Annelise Fernandes , Karla Ortiz , Barbra Mastrota , Desiree McKay , nailartgallery , Telia Krumwiede

 

มีแบบเล็บเริดๆ จ่อคิวให้ทำตามอีกเพียบ

เล็บสีน้ำเงินเข้ม ขับมือขาวผ่อง น่ามองเฟ่อร์!

ไอเดีย เล็บไล่สี สวยง่าย เก๋มาก

ทำ เล็บลายโปเกมอน ไปจับโปเกมอนให้ฟิน

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up