ผมสีเทาเข้ม

เปรี้ยวแบบไม่เว่อร์ ด้วยผมสีเทาเข้มควันบุหรี่

Alternative Textaccount_circle
event
ผมสีเทาเข้ม
ผมสีเทาเข้ม

มีใครจะเถียงมั้ยว่าตอนนี้ผมสีเทาไม่ได้มาแรง? เพราะตั้งแต่ปีที่แล้วผ่านมาจนปีนี้ สุดฯ ก็ยังเห็นคนกรี๊ดผมสีเทากันอยู่นะ แม้ว่าจะเป้นเทาที่เข้มขึ้น แต่ก็ต้องเทา! อย่าง ผมสีเทาเข้ม แนวควันบุหรี่ เป็นอีกสีที่เปรี้ยวมาก แต่ดูไม่เว่อร์เกินไป ยังมีความหลอกตาให้คนคิดว่าเป็นผมสีเข้มได้อยู่ จริงไม่จริง ไปดูกัน

 

ผมสีดำเหลือบเทาเข้ม สีนี้สวยเว่อร์ๆ แถมยังหลอกให้คนสงสัยได้ด้วยว่าทำสีผมหรือเปล่า เพราะมองเผินๆ ก็ดูเหมือนสีดำธรรมดา แต่มันไม่ดำนี่สิ! ถ้าโดนแสงจะเห็นชัดเลยว่าเป็นสีเทา สวยเข้มกำลังดีเลย สีนี้ไม่ต้องกัดสีผม แค่ซื้อสีเทามา แล้วผสมสีน้ำเงินเข้าไปสักครึ่งหลอดก็โอเค

ผมสีเทาเข้ม

 

สีเทาเข้มเหลือบเงิน สีนี้ต้องกัดสีผมสักรอบก่อนนะ เพื่อให้พื้นผมเป็นสีอ่อน จะได้ปรับสีผมง่ายๆ เลือกที่กัดแล้วเป้นสีขาวนะ อย่าซื้อผงกัดที่กัดแล้วเป็นสีทอง ซื้อสีเทาเข้มมา แล้วผสมสีน้ำเงินลงไปสัก 1/3 หลอด เพื่อล้างสีแดงในเม็ดสีผม ต้องมั่นใจนะว่าสภาพผมสตรองพอ

ผมสีเทาเข้ม

ผมสีเทาควันบุหรี่ อ่อนขนาดนี้ กัดสีผมโลดจ้ะ กัดสัก 2 – 3 รอบ แล้วแต่ว่าพื้นผมเดิมสีเข้มแค่ไหน แล้วลงสีเทาผสมสีน้ำเงินลงไปอีก 1/3 กล่อง เตือนไว้ก่อนว่า ผมเสียหนักแน่ ค่อยๆ เว้นระยะในการทำสีหน่อยนะเธอว์ ทางที่ดี สุดฯ แนะนำให้ทำกับช่างผู้เชี่ยวชาญดีกว่า สีจะได้ออกมาสม่ำเสมอ และผมไม่เสียหนักมาก

ผมสีเทาเข้ม

 

ไม่อยากทำทั้งหัว? สุดฯ มีทางเลือกให้อยู่แล้ว ก็ทำสีแบบบาลายาจสิ ทำสีเทาหวันบุหรี่แบบนี้ดูเซ็กซี่ แถมเพิ่มวอลุ่มให้ผมดูมีมิติด้วยนะ แต่เลือกร้านดีๆ หน่อย ผมจะได้สวยๆ นะจ๊ะ

ผมสีเทาเข้ม

 

ภาพจาก Pinterest : נєииιfєя нσωαя∂ ♥ , Carissa Kirk , HOT On Beauty , Maxiee Rothwell , Hair Creations – Gorgeo , Cheryl Mcisaac , Jessie Ngok , ZB Mares

 

มีสีผมสวยๆ อีกเยอะเลย อยากได้ไอเดียสีไหน คลิกจ้า

สีผมไม่ได้ด่าง แต่โคนเข้มปลายสว่างมันคือเทรนด์! ยูโน๊ว?

ชวนทำผมสี Dark Ash สวยเข้ม หน้าไม่หมอง

ผมสีน้ำตาลประกายชมพู สวยหวาน สวยแพง แซงทุกโค้ง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up