เล็บสีน้ำตาล

หลากไอเดียทาเล็บสีน้ำตาล ให้มือขาวโดดเด่น

Alternative Textaccount_circle
event
เล็บสีน้ำตาล
เล็บสีน้ำตาล

อีกสีหนึ่งที่สุดฯ ไม่อยากให้พลาดเลยสำหรับสาวๆ ที่ชอบทาเล็บ นั่นก็คือสีน้ำตาล ไม่ว่าจะน้ำตาลโทนไหนก็ตาม เพราะ เล็บสีน้ำตาล จะช่วยขับผิวมือให้ดูขาวขึ้น แถมยังเป็นโทนสีที่ดูค่อนข้างสุภาพ และแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายอีกต่างหาก แน่นอน สุดฯ หาไอเดียทาเล็บสีน้ำตาลมาให้แล้ว ไปดูกัน

 

สีน้ำตาลช็อกโกแลต หรือน้ำตาลเข้ม สีนี้ใครทาก็รอด ช่วยทำให้ผิวมือดูขาวขึ้น แถมซอฟท์กว่าสีดำ แล้วก็ไม่แรงเท่าสีแดง แค่ทาเรียบๆ ก็ชิคแล้ว

เล็บสีน้ำตาล

 

น้ำตาลกาแฟ ซอฟท์ลงมาอีกนิด สีนี้เป็นสีกึ่งนู้ด สวยและสุภาพมั่ก รับรองว่าทาแล้วมือดูสวย แถมยังช่วยขับลุคให้ดูน่าเชื่อถือขึ้นไปอีก สีนี้ควรมีไว้ในกรุสักขวดนะ

เล็บสีน้ำตาล

 

น้ำตาลอมเทา สีนี้ก็เริด เป็นสีที่เข้มกว่าสีกาแฟนิดๆ อ่อนกว่าสีช็อกโกแลตหน่อยๆ ความเก๋คือมีสีเทาเจือ ทำให้สีที่ได้ดูแปลกขึ้น แต่ยังคงความสุภาพ จะเป็นแบบวาวหรือแบบแมตต์ก็สวยไม่ต่างกันเลย

เล็บสีน้ำตาล

 

ถ้าไม่ชอบทาเล็บสีเดียว เพราะมันดูน่าเบื่อ ลองหาสก๊อตเทปมาตัดเป็นรูปที่ต้องการแล้วแปะสร้างลวดลายลงบนเล็บ ทาสีนู้ดให้ตัดกับสีน้ำตาล แค่นี้เล็บก็ดูโดดเด่นขึ้น แต่ก็ยังดูสวยสุภาพอยู่

เล็บสีน้ำตาล

 

เอาใจคนชอบทาเล็บแบบฟรุ้งฟริ้ง ทาสีน้ำตาลต่างเฉดกันสลับนิ้ว แล้วทากากเพชรเพิ่มอีกสักนิ้วสองนิ้ว วิบวับโดนใจ ดูไม่ธรรมดา

เล็บสีน้ำตาล

 

ไม่ชอบทาธรรมดา จัดให้เลย เลือกสีพื้นสีเข้มทาเล็บก่อน แล้วเลือกมาสักเล็บสองเล็บ ทาสีอ่อน ใช้สีน้ำตาลเฉดต่างๆ สร้างลวดลาย อย่างลาย Polka Dot หรือลายดอกไม้ กุ๊กกิ๊ก น่ารักเฟร่อๆ

เล็บสีน้ำตาล

 

รู้หรือเปล่าว่าสีน้ำตาลกับสีเขียวมิ้นต์มันช่างเข้ากันดี๊ดี ชวนให้นึกถึงไอศกรีมรสช็อกโกแลตมิ้นต์ ใช้สองสีนี้สร้างลวดลาย อย่างลายเส้นกราฟฟิกง่ายๆ ที่ใช้สก๊อตเทปทำลวดลาย หรือทำลาย Polka Dot สลับสีกันก็น่ารักดี

เล็บสีน้ำตาล

 

ภาพจาก Danielle Moeau , Yvonne Ochoa , Marlen Lopez , anastaizia owens , Classy In The City , Danielle , Hair and Beauty Tips , nailartdesi0115

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up