ปัดแก้มใต้ตาแบบสาวญี่ปุ่น กระชากวัยได้เป็นสิบปี!

Alternative Textaccount_circle
event

อะไรที่กระชากวัยแอ๊บแบ๊วมันก็ต้องเป็นของญี่ปุ่นแน่นอนอยู่ล้าว เทรนด์การแต่งหน้าแปลกๆ ก็มาจากญี่ปุ่นนี่แหละ อย่าการปัดแก้มนี่ก็เหมือนกัน มีช่วงนึงที่สาวๆ เขาฮิตปัดแก้มสูงไปทางขมับ แต่เทรนด์ตอนนี้ต้องปัดแก้มใต้ตาเท่านั้น! เพราะเขาบอกว่ามันเหมือนสาวอินโนเซ้นต์ ไร้เดียวสา ดูเมาๆ นิดๆ ทำให้ดูเด็กลงเป็นสิบปี! ว่าแล้วก็ไปดูเทรนด์นี้ของเขาหน่อยดีกว่า

 

ถ้าใครไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงที่ผ่านมาจะเห็นเลยว่าสาวๆ เขาปัดแก้มใต้ตาจริงๆ แบบชิดขอบตากันเลย แล้วแต่งส่วนอื่นน้อยๆ ทาปากบางๆ สีชมพูหรือสีแดงอ่อนๆ ดูคล้ายคนเมาดีนะ ขับผิวขาวๆ ได้ดีนักแล

ปัดแก้มใต้ตา

 

สีพีชเป็นอีกสีหนึ่งที่สาวญี่ปุ่นนิยมปัดกัน โดยปัดให้ต่ำลงมาที่พวงแก้มนิดๆ แต่ต้องไม่ต่ำกว่าปีกจมูกนะ ไม่งั้นจะดูแก้มห้อย ดูสบายตารับกับดวงตาที่แต่งน้อยๆ คิ้วบางๆ และปากสีพีชอวบอิ่ม ดูน่ารัก ไร้เดียงสา

ปัดแก้มใต้ตา

 

ถ้าอยากแต่งตาด้วย ลองเบาสีบลัชออนลงมานิด อย่าปัดหนักมือเกิน ก็จะได้ลุคสวยซอฟท์ ดูเด็กแล้ว

ปัดแก้มใต้ตา

 

อยากทาปากแดง? ไม่ใช่ปัญหา เพราะการปัดแก้มแบบนี้ก็ดูโอเคดีนะกับปากแดง แถมทำให้การทาปากแดงไม่ดูแก่ด้วย แต่อย่าแต่งหน้าหนักนะขอร้อง ไม่งั้นทุกส่วนบนใบหน้าจะดูแน่นไปหมด

ปัดแก้มใต้ตา

 

อยากแต่งตาเยอะๆ อยากปัดแก้มหนักๆ ให้สีชัดๆ งั้นก็ต้องดรอปสีปากลง ไม่ต้องถึงกับเป็นสีนู้ด เอาแค่สีชมพูอ่อนๆ ก็โอแล้ว ดูน่ารักอีกต่างหาก

ปัดแก้มใต้ตา

ปัดแก้มใต้ตา

 

ภาพจาก Pinterest : Sofie Persson , Andrea L. , Atiqah J , Brenna , Pakee Vang , Misen Senzai-Mizushima

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up