ห่วงใส่จมูก

กรั๊นจ์ซะให้สะใจ ด้วยห่วงใส่จมูก

Alternative Textaccount_circle
event
ห่วงใส่จมูก
ห่วงใส่จมูก

ตอนนี้เทรนด์กรั๊นจ์ๆ ดาร์คๆ มาแรงมากจริงๆ นะเธอ และนอกจากจะแต่งหน้าโทนดาร์คๆ จะได้เป็นสาวสไตล์กรั๊นจ์แล้ว เราต้องมีอินเนอร์ด้วย ด้วยการแต่งตัว และแน่นอนว่าต้องมีเครื่องประดับด้วย ตอนนี้เครื่องประดับที่สาวกรั๊นจ์ขาดไม่ได้เลยคือ ห่วงใส่จมูก เพราะทำให้ดูเซอร์และเท่มั่ก

 

แต่เธอไม่ต้องตกใจไปว่าจะกรั๊นจ์ทั้งทีต้องเจ็บตัวไปให้เขาเจาะจมูกด้วยเหรอ เพราะเดี๋ยวนี้เขามีห่วงใส่จมูกแบบหนีบแล้วนะจ๊ะ แค่ใส่เข้าไปที่รูจมูก แค่นี้ก็มีห่วงสวยๆ แบบไม่ต้องเจ็บตัว (สุดฯ เห็นว่ามีร้านในไอจีเอามาขายบ้างแล้วด้วยแหละ)

ห่วงใส่จมูก

ห่วงใส่จมูก

 

สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าเบาๆ แต่แอบอยากดูเปรี้ยวเหมือนไปเจาะจมูกมา ก็ลองหาห่วงแบบนี้มาใส่ดูสิ เพิ่มดีกรีความเปรี้ยวได้อีกเพียบเลยนะ

ห่วงใส่จมูก

 

สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าเข้มๆ ล่ะก็ เข้าทางเลยนะ ปากสีน้ำตาลแดง แต่งตาจัดๆ หน่อย พอใส่ห่วงเข้าไป ดูเท่ขึ้นมาทันทีเลย

ห่วงใส่จมูก

 

หรือถ้าใครชอบแต่งหน้าแบบไม่เหมือนใคร ใช้สีสันแปลกๆ แค่เติมห่วงจมูกแบบนี้เข้าไป ดูพั้งค์ ดูเปรี้ยว ดูแซ๋บสุดๆ

ห่วงใส่จมูก

 

และสายกรั๊นจ์ตัวจริงต้องแบบนี้ ทำสีผมแปลกๆ หน่อย อย่างโทนเย็น โทนหม่นเทานี่ใช่เลย แล้วแต่งตาไม่ต้องเยอะ ทาปากสีเข้มสุดกู่ กล้าหน่อยก็สีดำไปเลย หรือถ้าชอบแบบเบานิดๆ ก็สีแดงเข้มๆ แล้วเติมห่วงจมูกเข้าไป แซ่บจนคนต้องเหลียวแน่นอน

ห่วงใส่จมูก

 

 

ภาพจาก Pinterest : Nicolette Brignola , Francessca Cope , Allison Brooks , Colleen Reitzel , patrina jones , Bronagh Hannity , Caissey , Trần Ngọc Việt Hương , rose rosey , leilani , Jay Dee

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up