ฟาดไฮไลต์ให้ฉ่ำ กับเทรนด์ Storbing Makeup

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้ฝรั่งเขาไม่ค่อยฮิตเฉดดิ้งปังๆ กันแล้วนะสาวๆ เพราะเขาฮิตฟาดไฮไลต์ให้หน้าพุ่งกันมากกว่า เทรนด์นี้เขาเรียกกันว่า Storbing Makeup เป็นการปัดไฮไลต์แบบที่มีชิมเมอร์แวววาวรัวๆ ที่โหนกแก้ม สันจมูก คาง หน้าผาก เรียกว่าเอาให้พุ่งให้ได้โดยไม่พึ่งเฉดดิ้งนั่นแหละ ผลพลอยได้นอกจากหน้าพุ่ง ยังดูฉ่ำ และโกลว์เหมือนไปอาบแดดมา

 

เทรนด์นี้เขาทำกันทั้งสาวผิวสีและสาวผิวขาวเลยนะ เน้นไฮไลต์จุดที่อยากให้พุ่ง ไม่ใช้เฉดดิ้ง แต่ปัดแก้มด้วยสีที่เข้ากับสีผิว เช่นสาวผิวเข้มก็ใช้บลัชออนสีอิฐ ส่วนสาวผิวขาวก็ใช้บลัชออนสีชมพูอ่อนๆ แต่งตาสีเอิร์ธโทน ทาปากสีนู้ดที่เข้ากับสีผิว สวยซอฟท์ๆ

storbing01

 

การแต่งหน้าอีกแบบที่เข้ากับ Storbing Makeup ได้ดี๊ดีก็คือการแต่งหน้าโทนบรอนซ์ ทาตาด้วยสีน้ำตาล ปัดแก้มด้วยส้มอิฐ และทาปากโทนส้ม ดูผิวสวยเหมือนเพิ่งไปอาบแดดมาเลย

Storbing Makeup

 

และโทนสุดท้ายที่ดูสวยไม่แพ้กันคือโทนนู้ด โดยแต่งตาสีเบจอ่อนๆ ปัดขนตาฟูๆ จะกรีดอายไลเนอร์หรือไม่ก็ได้ ปัดแก้มโทนชมพู แล้วทาปากสีชมพูนู้ด ดูสวยฉ่ำ สุขภาพดี

Storbing Makeup

 

แต่สาวไทยผู้มีผิวมันเยิ้มต้องระวังนิดนึงนะ เพราะผิวเราอาจจะไม่เหมาะกับการฟาดไฮไลต์หนักๆ จะทำให้หน้าดูมันผิดปกติ ปัดแค่โหนกแก้มและสันจมูกให้ดูมีมิติ เท่านี้ก็สวยพอแล้วแหละ

 

ภาพจาก Pinterest : Amparo de , Christina Todd , Glitter Guide , Deirdre LeBlanc , Hellen García , Anastasia Beverly Hills , The Glow Lab

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up