อายแชโดว์สีแดง เปรี้ยวแรง ไม่ตกเทรนด์!

Alternative Textaccount_circle
event

พวกเธอว์ รู้ป่าวว่าซีซั่นนี้อายแชโดว์สีแดงมาแรงมว้าก! แบรนด์เครื่องสำอางหลายแบรนด์ก็ทยอยออกคอลเล็คชั่นอายแชโดว์ที่มีโทนสีแดงมาแข่งกันเพียบ ถ้าใครยังเดาไม่ออกว่าอายแชโดว์สีนี้จะแต่งออกมายังไง วันนี้สุดฯ มีตัวอย่างการแต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีแดงมาฝากกัน เผื่อใครชอบตามเทรนด์จะได้เอาไปแต่งตามได้แซ่บกว่าใคร

 

แบบแรก ไม่ยากเลยเธอว์ แค่ระบายอายแชโดว์สีแดงทั่วเปลือกตา เน้นสีเข้มที่ชั้นพับตา แล้วระบายให้ฟุ้งออกไปด้านนอก ขอบตาล่างก็เน้นสีอายแชโดว์ที่หางตา แล้วระบายให้ฟุ้งที่หัวตา เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ ปัดมาสคาร่าทั้งขนตาบนและล่าง จากนั้นติดขนตาปลอม จะช่อบางช่อหนาก็แล้วแต่ชอบ แค่นี้ก็แซ่บแล้ว

อายแชโดว์สีแดง

 

สำหรับสาวๆ ที่ชอบอายแชโดว์สีเข้มๆ ให้ระบายอายแชโดว์สีแดงให้ฟุ้งๆทั้วเปลือกตา และขอบตาล่าง แล้วลงอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มให้ทั่วชั้นพับตา รวมถึงขอบตาล่างชิดโคนขนตา เขียนอินเนอร์ไลเนอร์สักนิดให้ตาดูคมเข้ม ปัดมาสคาร่าทั้งขนตาบนและล่าง ส่วนขนตาปลอมจะติดหรือไม่ติดแล้วแต่ความชอบเลยจ้า

อายแชโดว์สีแดง

 

ทาอายแชโดว์สีแดงที่ชั้นพับตา แล้วใช้สีน้ำตาลอมแดงระบายให้ฟุ้งๆ ที่กระบอกตา ระบายให้หางตาแหลมออกไปหน่อย จะได้ดูเฉี่ยวๆ กรีดอายไลเนอร์ให้เฟี้ยวไปเลย ลากหางยาวสักหน่อยก็ดูเปรี้ยวดี ตาเข้มขนาดนี้ ทาปากสีชมพูอ่อนหรือสีนู้ดนะ จะไดูไม่โป๊ะเกิน

อายแชโดว์สีแดง

 

อยากแต่งสไตล์หมวย ได้ดิ! ทาอายแชโดว์สีแดงที่ชัดพับตา อย่าให้เกินนะ ไล้อายแชโดว์ที่ขอบตาล่างแค่กึ่งกลางตาไปจนถึงหางตาก็พอ ใครชอบกรีดอายไลเนอร์ก็กรีดนิดหน่อย ลากหางตาไม่ต้องยาวมาก ถ้าไม่อยากเขียนอายไลเนอร์ก็เขียนอินเนอร์ไลเนอร์แทนก็ได้ แล้วปัดมาสคาร่าให้ขนตาดูหนาฟู แล้วลองทาปากสีแดงแบบออมเบรดู สวยแบบไม่เว่อร์เกินไป

อายแชโดว์สีแดง

 

ก่อนจะจากกันไป สุดฯ เอาไอเดียเผื่อใครอยากแต่งตารับฮาโลวีน (ล่วงหน้า) ทาอายแชโดว์สีแดงสดเน้นๆ ที่หางตาไปเลย แล้วทาที่ขอบตาล่างตั้งแต่หัวตาจนหางตาโลด กรีดอายไลเนอร์สีดำตั้งแต่หัวตาถึงหางตาทั้งขอบตาบนและล่าง ปัดมาสคาร่าและติดขนตาปลอม สวยกำลังดี ไม่น่ากลัวเกินไปด้วยนร้า

0070e98ee4b9aaf1492a3d36834cbcea

 

ภาพจาก Pinterest : Christine Spencer , Holly Gross , Laura Redmond , Sheng Vang , Beautyholic Anonymous , Emma Chegwidden

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up