เคล็ดลับหน้าเด็กตลอดกาลของ ซานดาร่า 2NE1

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นไอดอลหน้าเด็กสายแซ่บ ประจำค่าย YG เลยก็ว่าได้ สำหรับ ซานดาร่า พัค หรือ “ป้าดา” แห่งวง 2NE1 ที่แม้ว่าปีนี้เธอจะอายุย่างเข้า 32 ปีแล้ว แต่เธอยังดูเด๊กเด็ก และสดใสเหมือนวัย 20 ต้นๆ เธอทำยังไง สุดฯล้วงความลับมาบอก

 

ดาร่าบอกว่า ไม่ได้ทำอะไรมากเลย แค่มาสก์หน้าเป็นประจำ และล้างหน้าบ่อยๆ การล้างหน้าให้สะอาดจะทำให้ผิวเปิดรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ ทีนี้บำรุงเท่าไร ผิวก็ได้รับมากเท่านั้น และเธอก็ชอบนวดหน้าด้วย โดยจะนวดทุกครั้งที่มีเวลาว่าง เธอเรียกการนวดนี้ว่า “นวดโบท็อกซ์” แต่ไม่ได้ไปฉีดโบท็อกซ์เพื่อลดริ้วรอยนะจ๊ะ

นอกจากนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ต้องคิดและมองโลกในแง่บวก คิดอะไรที่สนุกๆ คิดให้เหมือนเด็กๆ จะส่งผลให้หน้าเด็กเอง (มิน่าล่ะ เราจะเห็นป้าดาทำตัวเด็กๆ อยู่ตลอดๆ เวลาออกรายการต่างๆ เป็นเคล็ดลับนี่เอง!)

วันนี้สุดฯก็เลยขอรวบรวมภาพน่ารักๆ ของไอดอลสาวหน้าเด็กคนนี้มาให้เพื่อนๆดู เผื่อใครอยากดูเด็กเหมือนดาร่า จะได้ฮึด เอาเคล็ดลับของเธอไปทำตามกัน

 

ซานดาร่า
หน้าใส๊ใส ริ้วรอยแทบมองไม่เห็น

 

ทำตัวสนุกๆ คิดอะไรเป็นเด็กๆ ก็จะดูสดใสเหมือนเด็ก
ทำตัวสนุกๆ คิดอะไรเป็นเด็กๆ ก็จะดูสดใสเหมือนเด็ก

 

ซานดาร่า
ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มาสก์หน้าไป ซ้อมร้องเพลงไป…ป้าจะเอาฮาไปไหนคะ!

 

มองมุมไหนก็ดูน่ารัก
มองมุมไหนก็ดูน่ารัก

 

ภาพจาก Instagram : daraxxi

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up