4 ทริคบูสต์หน้าใสแบบเร่งด่วน

Alternative Textaccount_circle
event

           สาวๆ สมัยนี้บางทีก็เครียดสะสม เรียนหนัก งานเยอะ ฝนตก รถติด โอ้ย สารพัดปัญหา บางทีกว่าจะหลับลงได้ก็ปาเข้าไปเที่ยงคืน ตีหนึ่งตีสองทู้กวัน หน้าพังสิคะ มาๆๆๆ อย่าบ่น สุดฯ มีสูตรบูสท์หน้าใสแบบเร่งรัดมาฝาก

  1. มาสก์หน้าก่อนอน นาทีนี้ไนท์ครีมเอาไม่อยู่แล้วจ้า ต้องเจอของหนัก แนะนำให้เลือกตัวที่เติมน้ำให้ผิว
  2. ดื่มวีต้าเบอร์รี่ 2 ขวดแล้วนอนซะ ช่วยบูสต์แบบเร่งด่วน (ต้องกล่องสีแดงเท่านั้นนะ) ตื่นมาหน้าหายโทรมไปเยอะ อันนี้ไม่มีโฆษณาแฝง ไม่มีใครจ่ายเงิน แต่เพื่อนสุดฯ เพิ่งแต่งงาน ออร์แกไนเซอร์เจ้าดังเค้าแนะนำให้เจ้าสาวดื่มช่วงคืนก่อนแต่ง เพราะยิ่งใกล้วันพวกนางมักจะนอยด์ นอนไม่หลับ ทำให้ดูโทรม สุดฯ เห็นว่าเวิร์คเลยเอามาใช้มั่ง แต่ไม่ควรทำบ่อยเพราะเปลืองและมันหวานมาก กินแบบนี้ทุกวันจะอ้วนได้นะ
  3. ตื่นมาล้างหนาด้วยน้ำเย็น ช่วงไหนนอนดึกสังเกตดิ รูขุมขนจะกว้าง ทำให้หน้าดูเยินกว่าเดิม การล้างหน้าด้วยน้ำเย็นทำให้ตัวเราและผิวหน้าดูสดชื่นขึ้น
  4. ดื่มน้ำ-กินผักผลไม้เยอะๆ ในเมื่อทำพฤติกรรมไม่ดีไปอย่างหนึ่งแล้ว เราก็ต้องทำดีอย่างอื่นทดแทนให้ร่างกายบ้าง พยายามดื่มน้ำเปล่าอุณหภูมิปกติและกินผลไม้ที่มีวิตามินซีเยอะๆ เช่น มะเขือเทศ ส้ม เบอร์รี่ต่างๆ จะช่วยให้ผิวดูสดใสขึ้น

เหล่านี้เป็นตัวช่วยเฉพาะกิจเท่านั้น ถ้าแก้ที่ต้นเหตุได้ คือนอนหลับให้เพียงพอและดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอได้ จะช่วยให้ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติอยู่กับเราไปนานๆ

 

ใครยังไม่รู้ว่าต้องทำไงหรือมีปัญหานอนไม่หลับ คลิกเลยจ้า

เคล็ดลับหน้าเด็กแม้เข้าเลข 3

ช่วยด้วย! นอนไม่หลับทำไงดี

 

ภาพเปิด eva.vn, xaluan.com, gallerily.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up