MCM SS16 กระเป๋าใหม่ต้องโดน

Alternative Textaccount_circle
event

          มีเหตุให้กระเป๋าเบาอีกแล้วค่ะสาวๆ MCM ฉลอง 40 ปีด้วยกระเป๋าคอลเล็กชั่นใหม่ Spring/Summer 2016 ที่พาย้อนไปในยุคก่อตั้งซึ่งเป็นยุคทองของดิสโก้ งานนี้เลยได้เห็นสีสันตัดกันฉึบฉับทั้งโทนร้อน-โทนเย็น ความแวววาว ลวดลายแปลกตา และรูปทรงกราฟฟิค แน่ะ อยากเห็นกันแล้วละสิ ไปดูกันเลยดีกว่า

BEBE BOO รุ่นนี้มิสกรี๊ดมากกกก นางคือกระเป๋ารุ่นอัลตร้ามินิ หน้าตาเหมือนเป้ใบจิ๋วแต่สะพายได้ถึง 4 แบบเลยนะ ทั้งสะพายแบบเป้ สะพายข้าง สะพายไหล่ และคาดเอว รุ่นนี้มีสีสดๆ ทั้งนั้น ชมพู ฟ้า เหลืองสด เงิน โรสโกลด์ และอีกมากมาย รุ่นนี้มิสว่าสะพายกับเดรสก็ได้ สะพายกับกางเกงก็ดี บอกเลยว่าเก๋มาก #มันเกร๋ตรงหมุดรอบตัวนี่แหละ

BOBO

 

MILLA COSMO กระเป๋าถือทรงคลาสสิคสีสันสดใส ตกแต่งแผ่นดิสก์สีทอง ก็นางได้แรงบันดาลใจจากยุคดิสโก้นี่โนะ รุ่นนี้มี 2 ไซส์ Medium กะ Mini อ้อ…นางมีรุ่น  MILLA SPECIAL ที่เปรี้ยวกว่าเดิมด้วยหมุดและวัสดุตกแต่งแปลกๆ ด้วยนะ

page Miila

page Special

 

PATRICIA กระเป๋าทรงคลาสสิคที่มาพร้อมตัวล็อคแบบออโต้รุ่นใหม่เป็นรูปใบลอเรล (แบบในโลโก้) สายสะพายปรับความยาวได้ แถมมีกระจกน้อยน่ารักห้อยด้านข้างมาด้วย มีทั้งสีเรียบๆ อย่างสีดำ สีน้ำตาล และลายโลโก้บนพื้นสีน้ำตาล สีขาว รุ่นนี้เหมาะกับสาวทำงานสุดอะ

page Pattricia

 

CLAUDIA รุ่นนี้ทำมาทั้งกระเป๋าสะพายและเป้ จุดเด่นอยู่ที่ลายปริ้นท์วิเชโต้บนหนัง การตอกหมุดเงินเล็กๆ สีสันสดใส และวัสดุน้ำหนักเบาที่กันน้ำได้ โอ๊ะ ไปถอยไว้สะพายเล่นสงกรานต์ดีมะ #เว่อร์ได้อีก

page Claudia

 

UNISEX’S LINE เด่นตรงความจุ ใส่สัมภาระได้เยอะ และดีไซน์ที่ผู้ชายก็ใช้ได้ สาวเท่ก็เหมาะ มีหลายรุ่นให้เลือกทั้งเป้เอนกประสงค์ กระเป๋าหิ้ว และกระเป๋าสะพาย บางรุ่นดูจะใช้เป็น Overnight Bag ได้ด้วยนะ

page2

page 1

 

มาดูกันว่าสาวๆ เค้าสะพาย MCM กันแบบไหนบ้าง ^^

page1
เป้หนามทุเรียนนี่สะพายก็น่ารักโนะ เท่ก็ได้ หญิงก็ได้
Kooki (5)
นางสะพาย PATRICIA ได้เก๋มาก ดูเป็นคุณหนูเอลิสต์
page2
สาวร็อก VS สาวนักกีฬา
jminism (2)
ถึงหน้าจะมันแต่ชั้นเก๋นะคะ #ลานจอดรถกลายเป็นแคทวอล์คในทันใด

ใครสนใจไปดูกันได้ที่ร้าน MCM ชั้น G ห้าง EmQuartier ตึก The Helix

เรื่อง มิส SSD

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up