เคลียร์ความเชื่อ ทำไมผิวขาด ออกซิเจน

เคลียร์ความเชื่อ ทำไมผิวขาด ออกซิเจน

Alternative Textaccount_circle
event
เคลียร์ความเชื่อ ทำไมผิวขาด ออกซิเจน
เคลียร์ความเชื่อ ทำไมผิวขาด ออกซิเจน

Advertisement

เคลียร์ความเชื่อ ทำไมผิวขาด ออกซิเจน

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าร่างกายเราต้องการออกซิเจนเพื่อในการดำรงชีวิต แต่รู้หรือไม่ว่าผิวหน้าก็ขาด ออกซิเจน ไม่ได้เช่นกัน ถ้ายังไม่รู้ต้องรีบมาหาคำตอบโดยด่วน จะได้เตรียมความพร้อมเพื่อผิวสวยกันถ้วนหน้า

คำพูดที่ว่า “ผิวหน้าก็ต้องหายใจ” เรื่องนี้จริงแท้แน่นอน เพราะร่างกายเราต้องการ ออกซิเจน เพื่อใช้ในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวดูแข็งแรงอย่างมีสุขภาพดี โดย ออกซิเจน จะถูกส่งผ่านมาถึงชั้นผิวหนังทางเส้นเลือดด้านใต้ชั้นผิวหนัง แต่เมื่อผิวหนังได้รับ ออกซิเจน ไม่เพียงพอจะทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และเมื่ออายุมากขึ้นประกอบกับการได้รับมลภาวะและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะ สาวแต่งหน้า บ่อยๆ ยิ่งละเลยการดูแลเอาใจใส่ผิว ก็ยิ่งส่งผลให้การสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำงานได้ช้าลง ปริมาณคอลลาเจน อีลาสติน และความชุ่มชื่นก็ลดลงตามไปด้วย ด้วยเหตุนี้ผิวจึงฟ้องด้วยอาการหมองคล้ำดูไม่สดใส ผิวแห้งกร้าน ผิวเป็นสิว เกิดริ้วรอย และขาดความกระชับ

เคลียร์ความเชื่อ ทำไมผิวขาด ออกซิเจน

เคลียร์ความเชื่อ ทำไมผิวขาด ออกซิเจน

1. แต่งหน้าจัดเต็ม อย่าเพิ่งงงว่าเมคอัพที่เนรมิตใบหน้าสวยๆ มาทำร้าย สาวแต่งหน้า ได้อย่างไร ความจริงแล้วเมคอัพไม่ได้ทำร้าย ผิวแต่งหน้า โดยตรง แต่เป็นเพราะบางคนแต่งหน้าทุกวันจนผิวหน้าไม่ได้พักหายใจเลย หรืออย่างเวลา ออกกำลังกาย ที่ผิวต้องการ ออกซิเจน มากเป็นพิเศษก็ยัง แต่งหน้าจัดเต็ม อยู่ตลอด เพียงเพราะกลัวว่าจะไม่สวยเดี๋ยวเซลฟี่อัพรูปไม่ได้

2. ล้างหน้าไม่สะอาด สาวแต่งหน้า ที่รักการเมคอัพเป็นชีวิตจิตใจ แต่พอถึงขั้นตอนการ ล้างเครื่องสำอาง กลับละเลยต้องระวังให้ดี เพราะการทำความสะอาด ผิวแต่งหน้า ไม่หมดจด จนเกิดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางตกค้าง เป็นสาเหตุของการปิดกั้นผิวจนทำให้รับออกซิเจนได้ไม่สะดวก ผลที่ตามมาก็คือ ผิวหน้าหมองคล้ำ และ ผิวเป็นสิว แวะเวียนมาทักทายไม่หยุดหย่อน

3. นอนหลับไม่เพียงพอ เคยสังเกตไหมว่า วันไหนนอนน้อยหรือนอนดึก ตื่นเช้ามาผิวจะดูโทรมๆ หมองคล้ำไม่สดใส ผิวแต่งหน้า ก็ไม่ค่อยติด นั่นเป็นเพราะร่างกายได้รับ ออกซิเจน ไม่เพียงนั่นเอง

4. ความเครียด แค่คำว่า “หน้าดำคร่ำเครียด” ก็บอกผลลัพธ์ได้ดีว่าเครียดแล้วจะเป็นอย่างไร เวลาเกิดภาวะเครียด ร่างกายจะได้รับปริมาณ ออกซิเจน น้อยลงจนเกิดอาการปวดศีรษะและผิวหน้าหมองคล้ำ

5. มลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน ไอเสีย และแสงแดด ล้วนเป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งทำให้ผิวเกิดคราบสกปรกเกาะตามผิว ถ้าหากเราไม่ทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีก็มีสิทธิทำให้สิ่งสกปรกอุดตันจน ผิวเป็นสิว แถมยังพานให้ผิวรับ ออกซิเจน ได้ไม่เต็มสตรีมอีกต่างหาก

 

เคลียร์ความเชื่อ ทำไมผิวขาด ออกซิเจน

สารพัดวิธีเพิ่มออกซิเจนให้ผิว

1. พักหน้าบ้าง ในแต่ละสัปดาห์ควรหาวันสบายๆ พักหน้าจากการ แต่งหน้าจัดเต็ม บ้าง เพื่อให้ผิวให้หายใจรับ ออกซิเจน ได้อย่างเต็มที่ ส่วนใครจะเพิ่มขั้นตอนด้วยการสครับผิวและมาสก์หน้าด้วยก็ยิ่งเริ่ด

2. ออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่ช่วยให้อัตราการสูบฉีดของหัวใจดีขึ้นหรือกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตเท่านั้น แต่การออกกำลังกายยังเป็นการช่วยปั๊ม ออกซิเจน เข้าสู่ร่างกายได้เป็นอย่างดี เมื่อร่างกายได้รับ ออกซิเจน มากขึ้น ก็ทำให้ ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีเลือดฝาดตามไปด้วย

3. ทรีทเมนท์ ออกซิเจน ใครมาสายสวยด้วยแพทย์ก็สามารถไปทำทรีทเมนท์เพิ่ม ออกซิเจน ให้ผิวหน้าได้ โดยเครื่องจะทำการปล่อย ออกซิเจน ไปพร้อมกับผลักวิตามินให้ผิวอย่าง อ่อนโยน ช่วยให้ผิวสดชื่น เย็นสบาย และชุ่มชื่นขึ้น

4. คลีนหน้าให้หมดจดด้วย Make Up Remover ในเมื่อขยันแต่งแล้วก็ต้องขยัน คลีนซิ่ง หน้าด้วย วิธีนี้ง่ายสุดๆ เพราะแค่ใช้ Make Up Remover สูตรน้ำ ที่มีนวัตกรรม “ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์” ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและ ล้างเครื่องสำอาง อย่าง อ่อนโยน จนผิวหายใจสะดวก แถมยังช่วยเติม ออกซิเจน เข้าสู่ผิวได้ในคราวเดียว ผิวจะได้สะอาดเนียนนุ่ม ดี๊ดีนะ

5. นวดกดจุด ไหนๆ ก็ต้องทามอยเจอไรเซอร์อยู่แล้วก็ถือโอกาสนวดกดจุดผิวหน้าไปในตัว โดยใช้นิ้วกลางกดทั้งหมด 5 จุด เริ่มจากตรงกลางระหว่างคิ้ว คาง ขมับ หางตา หัวตา และใต้โหนกแก้ม กดค้างไว้จุดละ 3 วินาที จะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตได้ดี

[red_box box_bg_color=”#1d2b68″ box_text_color=”#ffffff” content_width=”100%” padding_sides=”100″ padding_top_bottom=”50″ content_align=”left” ]

NIVEA_adver_16Sep15_03Beauty Recommend!

การทำความสะอาดผิวต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

ไม่ว่าจะ แต่งหน้าจัดเต็ม หรือ แต่งหน้าเบาๆ ก็ถือว่าแต่งหน้าอยู่ดี นั่นหมายความว่าเรื่องการทำความสะอาดผิวต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะไม่ใช่แค่สิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางอุดตันแล้วสิวจะถามหาเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นว่าทำให้ผิวรับ ออกซิเจน ไม่สะดวก ผิวหน้าก็เลยดูหมองคล้ำไม่สดใส

โชคดีที่สาวยุคใหม่ได้เจอกับ คลีนซิ่ง สูตรน้ำ อย่าง NIVEA Make Up Clear Cleansing Water โดนใจด้วยนวัตกรรม “ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์” โมเลกุลเล็กที่รวมน้ำและน้ำมันเข้าด้วยกัน ช่วยสลายสิ่งสกปรกและ ล้างเครื่องสำอาง ได้ดีไม่แพ้เนื้อออยล์ แต่เนื้อสัมผัสเป็นน้ำ

วิธีใช้ คลีนซิ่ง สูตรน้ำ ก็แสนง่ายแค่ “ชุบ แช่ เช็ด” เท่านั้น ผิวก็สะอาดทันใจ แล้วยัง อ่อนโยน กับผิวด้วย Make Up Remover สูตร 0% แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวเป็นสิว หรือ ผิวแพ้ง่าย ไม่ทิ้งคราบมันบนผิว และไม่เกิดการอุดตัน ที่สำคัญยังช่วยเติม ออกซิเจน เข้าสู่ผิวอีกทางด้วย หลังใช้ คลีนซิ่ง แล้วผิวจะรู้สึกสะอาด สดชื่น สบายผิว ผิวกระจ่างใส และให้สัมผัสนุ้มนุ่มด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและวิตามินอีอีกต่างหาก ถือได้ว่าเป็นบิวตี้ไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนควรมี!
[/red_box]

[red_box box_bg_color=”#8cadda” box_text_color=”#ffffff” content_width=”100%” padding_sides=”100″ padding_top_bottom=”50″ content_align=”left” ]

เคลียร์ความเชื่อ ทำไมผิวขาด ออกซิเจนสุดสัปดาห์ ร่วมกับ นีเวีย เฟซ แคร์

ชวนหนุ่มสาวมาติดตามผลการ “เคลียร์ความเชื่อ เพื่อคนที่ใช่” กับบทบาทใหม่ของ สาวน้อย blogger ชื่อดัง Mayyr ได้ที่

เว็บไซต์ SUDSAPDA.COM
YouTube: SudsapdaTV
Facebook Fanpage: สุดสัปดาห์แฟนคลับ

แล้วจะรู้ที่ ผู้หญิงคิด กับที่ ผู้ชายฝัน ต่างกันขนาดไหน

[/red_box]

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up