รีวิวเซ็ต OGX Renewing + Argan Oil of Morocco ตัวช่วยเพื่อผมแข็งแรง

Alternative Textaccount_circle
event

ไอเท็มผมสวยด้วย OGX Renewing + Argan Oil of Morocco

สาวๆ คนไหนที่เส้นผมไม่แข็งแรง ขาดร่วงง่าย อยากจะได้ตัวช่วยดีๆ มาบำรุงมาแก้ปัญหาเหล่านี้ วันนี้สุดฯ มีไอเท็มน่าลองมาแนะนำกันอย่าง OGX Renewing + Argan Oil of Morocco เซ็ตบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรงนุ่มสลวยอีกครั้ง

 

อย่างที่รู้กันว่า Argan Oil จากประเทศโมร็อกโก มีวิธีการผลิตโดยผ่านกระบวนการคุณภาพ ถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือและผ่านการกลั่นภายในระยะเวลาถึง 12 ชม. เพื่อให้ได้สารสกัดที่บริสุทธ์และมีประสิทธิภาพ น้ำมันสกัดที่ได้จะเป็นสีทองคำ มีคุณสมบัติสำหรับเป็นสารอาหารสำหรับผิวและเส้นผม ที่จะเข้าไปช่วยซ่อมแซม ปรับสภาพ และฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ขจัดสิ่งสกปรกอีกด้วย

เซ็ต OGX สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สุดฯนำมารีวิวในวันนี้มีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ ยาสระผม ครีมนวดผม และออยล์บำรุงผม

เริ่มจากยาสระผม มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมให้ดูแข็งแรง เงางาม นุ่มสลวย ดุจใยไหม ขวดสีฟ้า มีขนาดใหญ่มาก 385 มล. ราคา 349 บาท ขวดนึงใช้ได้นาน ฝาสีทองเปิดปิดง่ายใช้งานสะดวก

 

ฝาสีทองเปิดปิดง่ายใช้งานสะดวก

 

เนื้อแชมพูไม่เหนียวและไม่เหลวจนเกินไป สีทองนวลเอกลักษณ์ของน้ำมันอาร์แกนออยล์ กลิ่นหอมสดชื่นสุดๆ

 

หลังจากผสมน้ำและถูมือทั้งสองข้าง จนเกิดฟองจำนวนมาก ฟองนุ่มลื่น แต่สามารถล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้ง่าย ถึงแม้จะล้างออกแล้วแต่ยังมีกลิ่นหอมจางๆ ติดมือ

 

ตามมาด้วยครีมนวดผม เป็นสูตรเฉพาะที่ผสมอาร์แกนออยล์เช่นเดียวกัน แต่จะมีความเข้มข้นมากกว่า ขนาดใหญ่ 385 มล. ราคา 349 บาท ใช้ได้นาน คุ้มมาก

 

เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความเข้มข้นมากกว่าตัวแชมพู แต่ไม่เหนียว ลักษณะคล้ายเนื้อครีม นุ่มและมีกลิ่นหอมละมุนมากกว่าแชมพูนิดหน่อย สีเหลืองครีม ผสมน้ำแล้วไม่เกิดฟองเหมือนแชมพู ในส่วนของครีมนวดผมอาจต้องล้างน้ำเปล่าประมาน 2-3 รอบด้วยกัน เพื่อเส้นผมที่สะอาดหมดจด และไม่เหลือครีมนวดตกค้าง

 

ปิดท้ายด้วย Penetrating Oil หรือผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมชนิดไม่ต้องล้างออก ขนาด 100 มล. ราคา 299 บาท ออยล์บำรุงเส้นผมพร้อมทั้งปกป้องเส้นผมจากความร้อนและ UV damage ที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม อุดมไปด้วยวิตามินและอาร์แกนออยล์ช่วยให้ผมอยู่ทรงนุ่มสลวย ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ช่วยให้ผมสวยได้ทันเวลา

ออยล์สีทองเอกลักษณ์ที่มีเฉพาะใน Argan Oil จากประเทศโมร็อกโก ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกง่าย ไม่ทำให้เส้นผมจับตัวเป็นก่อน ไม่มันหนังศรีษะ

วิธีใช้ : หยดปริมาณเล็กน้อยลงบนฝ่ามือ ถูฝ่ามือ แล้วจึงชโลมไปที่เส้นผมที่แห้งหรือหมด นวดจรดปลายผมโดยไม่ต้องล้างออก

OGX Renewing

 

หาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้าน Watsons หรือทางออนไลน์ได้ที่ OGX

 

ภาพ : mewyeahh

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

รีวิวเอสเซ้นส์ 4 แบรนด์ไอเท็มสุดฮิต กู้ผิวหน้าสวยใส

รีวิวโทนอัพครีม 4 แบรนด์ราคาไม่เกิน 300 ถูกและดียังมีในโลก!

รีวิวบลัชออน Illamasqua Colour Veil 6 เฉดสี เนื้อเจลเย็นฉ่ำ เกลี่ยปุ๊บสวยปั๊บ

พิ้งค์เลดี้สุดๆ กับ 7 แบรนด์ ลิปสติกโทนสีชมพู หวานก็ได้ เปรี้ยวก็เริ่ด

แกะกล่องรีวิว K-BRIGHT 2 ไอเท็มมาคู่ กู้ผิวหน้าสวย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up