5 เมคอัพติดทน สวยสดใสไม่หวั่นฝนพรำ

Alternative Textaccount_circle
event

5 เมคอัพติดทน สวยสดใสไม่หวั่นฝนพรำ

            แม้สายฝนจะตกแบบไม่ว่างเว้น แต่อะไรก็ทำลายความสวยของเราไม่ได้ เมื่อมี 5 เมคอัพติดทน ชิ้นเด็ดคู่ใจที่จะช่วยให้สวยปิ๊งได้ตลอดฤดูฝนนี้ค่ะ

แต่งคิ้วให้สวยเป๊ะ เปลี่ยนสีคิ้วให้สวยปัง!

หลักการง่ายๆของการเลือกสีผลิตภัณฑ์แต่งคิ้วคือ เลือกให้ใกล้เคียงกับสีผม ใครที่ทำสีผมโทนน้ำตาล นุ่นขอให้ลองใช้มาสคาราปัดคิ้วของ Benefit ซึ่งตอนนี้ปรับสูตรใหม่เป็น Gimme Brow+ (1,000.-) เนื้อมาสคารายังเป็นเจลไมโครไฟเบอร์ที่พัฒนาให้อณูเล็กลง ทำให้แนบสนิทกับเส้นขนคิ้วได้ดีขึ้น และเพิ่มวอลุ่มให้คิ้วดูหนาอย่างเป็นธรรมชาติกว่ารุ่นเก่า

benefit Gimme Brow+

แต่ถ้าเป็นสาวที่ชอบทำผมแฟชั่นแบบนุ่นที่เพิ่งไปทำผมสีน้ำเงินมาหมาดๆ นุ่นขอแนะนำ 3D Browtones (1,000.-) มาสคาราไฮไลต์คิ้วที่ช่วยสร้างความโดดเด่น เพราะมีให้เลือก 3 สี ไม่ว่าจะเป็นสีทองแดง สีน้ำเงิน และสีม่วง เนื้อมาสคาราสูตรกันน้ำนี้เป็นเนื้อเจลที่มีความเงานิดๆ บริเวณหัวคิ้วปัดเบาๆจะได้สีอ่อน ส่วนกลางไปจนถึงหางคิ้วปัด 2 – 3 รอบจะได้ดูเข้มขึ้น ปัดชิ้นเดียวก็เวิร์ค เขียนคิ้วก่อนแล้วปัดทับก็เริ่ดค่ะ

benefit 3D Browtones

สุดฯรีวิว

เม็ดสี       4.5/5

ติดทน     4.5/5

ใช้ง่าย     5/5

 

ลิปโกลว์เพื่อปากฉ่ำวาว สีสดชัด และชุ่มชื่น

            เทรนด์ปากฉ่ำวาวกำลังมาแรงแซงปากแมตต์ ล่าสุด Laneige ออกลิปมาใหม่ Stained Glasstick (950.-) ที่เกาหลีขายดีมากค่ะคุณ! พอเข้าไทยแล้วเราก็ไม่ควรพลาดนะคะ เนื้อลิปเป็นกลอสที่พอทาไปแล้วปากจะแวววาวดูอวบอิ่มและชุ่มชื่นมาก แต่ในขณะเดียวกันสีโปร่งแสงก็สดใสเหมือนเวลาระบายสีน้ำ มีให้เลือก 10 เฉดสี ตั้งแต่โทนนู้ด ชมพู ส้ม และแดง

Laneige Stained Glasstick

สาวเกาหลีบอกว่าทาแล้วดูเด็กลง สาวไทยก็อย่ายอมแพ้นะคะ รีบซื้อมาทาด่วน!

สุดฯรีวิว

เม็ดสี       4/5

ติดทน     4/5

ใช้ง่าย     5/5

 

สเปรย์หน้าให้เมคอัพติดทน

            เคยเป็นไหม เช้ามาเมคอัพอย่างสวย ตกบ่ายเมคอัพหายเลือนหาย ปัญหานี้จะหมดไปถ้าหลังแต่งหน้าทุกครั้งใช้ YSL Top Secrets Makeup Setting Spray (2,400.-) สเปรย์ละอองละเอียดช่วยเซ็ตเครื่องสำอางทันทีที่ใช้ แถมยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นไปด้วย แค่กดเพียง 3 ปั๊มทั่วใบหน้า เมคอัพก็ติดทนนานขึ้นสมใจ

YSL Top Secrets Makeup Setting Spray, เมคอัพติดทน

สุดฯรีวิว

ติดทน     4.5/5

ใช้ง่าย     5/5

ความชุ่มชื้น            4/5

 

อายไลเนอร์กันน้ำ ตากฝนไม่มีหลุด

            ตามหาอายไลเนอร์ติดทนช่างยากเย็น แต่พอได้เจอกับ Guerlain Liner Roll’Ink by La Petite Robe Noire (1,450.-) แทบจะกวาดมาหมดเคาน์เตอร์ เพราะความติดทนนี่แหละ เม็ดสีก็แน่นมากทำให้ได้สีดำสนิท แต่ความเก๋อยู่ที่ปลายหัวเป็นกลมๆเหมือนล้อทำให้คอนโทรลเส้นง่ายกว่าหัวพู่กันซะอีก อยากได้เส้นอายไลเนอร์แบบไหน จัดได้หมด!

Guerlain Liner Roll’Ink by La Petite Robe Noire

สุดฯรีวิว

เม็ดสี       5/5

ติดทน     5/5

ใช้ง่าย     4.5/5

เรื่อง yainoon

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิวบลัชออน Illamasqua Colour Veil 6 เฉดสี เนื้อเจลเย็นฉ่ำ เกลี่ยปุ๊บสวยปั๊บ

รีวิว 11 Village Factory เปิดช็อปใหม่ที่สยามพารากอน มีอะไรน่าช้อปบ้างมาดูกัน

รีวิวรองพื้น Benefit Hello Happy Soft Blur Foundation น่ารักมุ้งมิ้ง แถมยังใช้ดีไปอีก

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up