แกะกล่องรีวิว K-BRIGHT 2 ไอเท็มมาคู่ กู้ผิวหน้าสวย!

Alternative Textaccount_circle
event

K-BRIGHT ไอเท็มเพื่อผิวหน้าสวยใสสไตล์ออนนี่

ไอเท็มใหม่บินตรงมาจากเกาหลีแบบนี้ มีเหรอที่สุดฯ จะพลาด วันนี้เลยหยิบ K-BRIGHT สกินแคร์ตัวเด็ดของเหล่าออนนี่ ที่ใช้มัดใจอปป้ามาทำรีวิวให้สาวไทยดูกัน ไหนขอเสียงคนพร้อมสวยใสแบบสาวเกาหลีกันหน่อยเร็ว-ว-ว ^^

 

แพ็คเกจจิ้งเป็นกล่องพลาสติกใส ลายเกล็ดหิมะ เก๋ไก๋มาก สามารถมองเห็นผลิตภัณฑ์ด้านในได้อย่างชัดเจน

 

ด้านในประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 กล่อง กล่องที่มีขนาดเล็กคือเซรั่ม มาในแพ็คเกจจิ้งสีเงินเรียบหรู ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก เซรั่มตัวนี้มีชื่อว่า Crystal Bright Illuminating Serum ขนาด 30 มล. ราคา 2,300 บาท ช่วยฟื้นบำรุงสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอจากสารสกัดธรรมชาติอย่างน้ำมันโบราจออยล์และกรดอะมิโน  อีกทั้งยังมีแร่ธาตุที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อผิวมากมายจากประเทศเกาหลี

 

 

ตามมาด้วยกล่องที่สอง คือ แคปซูลแพ็คเกจแบบสุญญากาศสำหรับบำรุงผิวหน้าที่ต้องนำมาผสมกับตัวเซรั่มที่กล่าวไปก่อนหน้านั่นเอง ทางแบรนด์มีให้เลือกถึง 3 สูตรที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน ซึ่งในหนึ่งแคปซูลประกอบด้วยส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 35% บวกกับส่วนผสมพิเศษเฉพาะสูตร คือ

  • Icy-Lock Miracle Booster Pearl Hydra Glow จำนวน 16 แคปซูล ราคา 1,600 บาท สูตรบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งฉ่ำน้ำ หรือที่เรียกกันง่ายๆ คือ เติมน้ำให้กับผิวหน้า โดยมีสารสกัดพิเศษเฉพาะสูตรอย่าง Water Botanicals จาก ไผ่และดอกบัวนานาพันธุ์ ที่มีส่วนช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น
  • Icy-Lock  Miracle Booster Pearl Blemish Clear จำนวน 16 แคปซูล ราคา 1,600 บาท สูตรบำรุงผิวหน้าให้มีสีผิวที่แลดูสม่ำเสมอ มีส่วนผสมพิเศษเฉพาะสูตรอย่าง ชะเอมเทศ ที่มีคุณสมบัติในเรื่องของลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ดี อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน
  • Icy-Lock Miracle Booster Pearl Dream Tone จำนวน 16 แคปซูล ราคา 1,600 บาท สูตรเผยผิวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมจากผิวองุ่น ที่มีคุณสมบัติในเรื่องการต้านอนุมูลอสระ และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย พร้อมทั้งบำรุงผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

สูตรที่เราได้นำมารีวิวในวันนี้คือ Icy-Lock Miracle Booster Pearl Dream Tone ตัวที่ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใส

ด้านหลังของแคปซูล

 

มีแผ่นพับสอนวิธีการใช้พร้อมภาพประกอบแนบมาด้วย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up