รีวิว 11 Village Factory เปิดช็อปใหม่ที่สยามพารากอน มีอะไรน่าช้อปบ้างมาดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว 11 Village Factory เปิดช็อปใหม่ที่สยามพารากอน มีอะไรน่าช้อปบ้างมาดูกัน

รีวิว 11 Village Factory เป็นอีกแบรนด์ที่แพ็กเกจจิ้งชนะใจ แถมราคาดี๊ดี ล่าสุดมาเปิดช็อปใหม่ที่สยามพารากอน สุดฯเลยขอย่องไปดูว่ามีอะไรน่าซื้อ น่าโดนกันบ้าง

ช็อปใหม่ล่ามาแรงของ 11 Village Factory ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 สยามพารากอน ถ้าเดินมาจากด้านในห้าง จะพบกับร้าน H&M โดยมีโซนเครื่องสำอางอยู่ทางขวามือค่ะ แต่ถ้าใครเดินมาจากทางด้านนอก จะเดินทะลุร้าน H&M มาก็ได้นะคะ

ก่อนจะไปช้อปมาทำความเข้านิสนึงนะคะ ว่าโดยตัวร้าน11 Village Factory จะมีหลายแบรนด์มาจำหน่าย ซึ่งแบรนด์ที่มาก่อนคือ 11 Village Factory (ชื่อจะคล้ายชื่อร้านนิดนึงนะคะ) และจะมีแบรนด์เครื่องสำอางของ AGATHA แบรนด์เดียวกับเครื่องประดับนั่นละค่ะ

รีวิว 11 Village Factory

เมื่อเราเจอเป้าหมายแล้วก็ถึงเวลาช้อปปิ้งแล้วค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดตอนนี้ต้องยกให้ครีมกันแดด11 Village Factory ทั้ง 3 สูตร ขายดีมากจริงๆ เพราะเนื้อบางเบามากๆ โดยเฉพาะสีฟ้าเป็นเนื้อฟลูอิดบางเบาขั้นสุด ส่วนสีชมพูเหมาะกับคนแต่งหน้าค่ะ จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และสีเหลืองเป็นเนื้อครีม บางเบา ซึมไวค่ะ

หลอดเหลือง Daily Mind Sun Cream SPF50+ PA++++ (490.-) หลอดฟ้า Hydra Sun Fluid SPF50+ PA++++ (590.-) และ หลอดชมพูPink Calmimg Sun Block SPE50+ PA++++(490.-)

และล่าสุด 11 Village Factory มีสกินแคร์ออกมาใหม่น่าใช้มากๆค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขั้นพื้นฐานที่ถ้าเราอยากผิวสวยก็ต้องใช้ตามนี้เลยค่ะ มีด้วยกัน 3 ขั้นตอน เริ่มจาก Moisture Cleansing Foam (390.-) โฟมล้างหน้าผสมสารสกัดจาก อีโคเซราไมด์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นหลังล้าง

จากนั้นใช้ Moisture Toner (590.-) โทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่มีสารสกัดจาก อีโคเซราไมด์ จากธรรมชาติและ ไบฟิโดแบคทีเรียม ช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้หน้าเด้งนั่นเอง ปิดท้ายด้วย Moisture Emulsion (590.-) อิมัลชั่นสารสกัดจาก อีโคเซราไมด์ เช่นเดียวกัน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่มสุดๆ (ความจริง 11 Village Factory ยังมีสกินแคร์อีกมากมายเลยนะคะ ไว้วันหลังมาแนะนำใหม่ค่ะ)

นอกจากสกินแคร์แล้ว 11 Village Factory ยังมีครีมอาบน้ำ Relax Day Body Oil Wash มีกลิ่นให้เลือก 2 กลิ่น สีเหลือง สูตร Original (490.-) กลิ่นเลมอนกลาสหอมสดชื่น สีม่วงกลิ่นลาเวนเดอร์ (590.-) หอมหวาน ช่วยผ่อนคลาย อาบแล้วผิวเนียนนุ่มมากๆ

และของใหม่ที่กำลังจะเข้ามาขายเร็วๆนี้คือ AGATHA My Jewelry Premiere Lipstick ลิปสติกมีให้เลือก 12 เฉดสี เนื้อสีเป็นเนื้อเชียร์ มีความเงาๆวาวๆ แต่ความเก๋ไก๋อยู่ที่ปลอกลิปนี่แหละ หน้าตาน่ารักมากมาย สามารถซื้อรีฟิลลิปสติกเปลี่ยนได้ตลอด ตัวฝาล็อคแน่นด้วยระบบแม่เหล็ก ทำให้ใส่ในกระเป๋าหรือห้อยกระเป๋าก็ไม่มีหลุด

ตอนนี้ยังไม่นำเข้ามาขาย และยังไม่ทราบราคา หากรู้เมื่อไรจะรีบมารายงานนะคะ

รีวิว 11 Village Factory

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิวของเด็ด village 11 factory แบรนด์น้องใหม่ส่งตรงจากเกาหลี

สวอชลิป LANEIGE STAINED GLASSTICK อยากปากวาวสวยแบบคิมยูจ็องต้องแท่งนี้

รีวิวแป้งคุมมัน Innisfree No Sebum Mineral Powder (Limited Edition) แป้งสารพัดประโยชน์ ใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up