รีวิวรองพื้น Benefit Hello Happy Soft Blur Foundation น่ารักมุ้งมิ้ง แถมยังใช้ดีไปอีก

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวรองพื้น Benefit Hello Happy Soft Blur Foundation น่ารักมุ้งมิ้ง แถมยังใช้ดีไปอีก

รองพื้นตัวใหม่ Benefit Hello Happy Soft Blur Foundation แพ็กเกจจิ้งน่ารักมากเวอร์ อยากรู้ว่าใช้ดีมั้ยตามไปดู รีวิวรองพื้น Benefit กันเลยค่ะ

กรีดร้องไปให้สุด เมื่อได้เจอกับรองพื้นตัวใหม่ Benefit Hello Happy Soft Blur Foundation แพ็กเกจจิ้งน่าเอ็นดู ฝาสีชมพูสดใส ส่วนตัวขวดเป็นสีตามเฉดสีรองพื้นเลยจ้า สำหรับเมืองไทยนำเข้ามา 10 เฉดสีนะคะ ตั้งแต่ผิวขาวโอโม่ไปจนแทนขั้นสุด เฉดไหนไม่มีหลุดค่ะ

รีวิวรองพื้น Benefit

ตัวแพ็กเกจจิ้งทำจากพลาสติก ทำให้มีน้ำหนักเบาพกพาสะดวก ก่อนใช้ต้องเขย่าขวดก่อน โดยมีข้อควรระวังว่า ถ้าเปิดฝาทันที เนื้อรองพื้นจะล้นออกมาเลอะเทอะได้ แนะนำว่าบีบข้างขวดเข้าหากันแบบในรูปก่อนเปิดจะช่วยได้ค่ะ

รีวิวรองพื้น Benefit

วิธีการเลือกเฉดสีก็มุ้งมิ้งมาก ที่เคาน์เตอร์จะมีสติ๊กเกอร์รูปหัวใจไล่ตามเฉดสี เราก็แค่แปะให้บนผิวหน้าเพื่อเทียบเฉดสี ถือว่าค่อนข้างใกล้เคียงมากนะคะ อย่างของนุ่นใกล้เคียงกับเบอร์ 3 และ 4 ค่ะ จากนั้นเพื่อความมั่นใจให้ลองรองพื้นบนผิวจริงอีกครั้ง ก็จะได้สีรองพื้นที่ใช่!

รีวิวรองพื้น Benefit

รีวิวรองพื้น Benefit

สำหรับเนื้อรองพื้นเป็นแบบ Natural – Matte คือแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าจะดูมีวอลุ่มอยู่ และยังเป็นสูตร ออยล์ฟรี ช่วยให้ผิวหน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน แมตต์ยังไงคงที่อย่างนั้นเลยค่ะ ชอบที่เนื้อมีความเบาบางมากๆ เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วเบาสบายผิว สำหรับสาวผิวแห้ง ไม่ต้องลงแป้งก็ยังได้ แต่สาวผิวมันลงแป้งฝุ่นนิดนึงเพื่อเซ็ตรองพื้นก็พอค่ะ

รีวิวรองพื้น Benefit

อีกหนึ่งข้อดีคือมีเทคโนโลยี Soft Blur ช่วยอำพรางจุดบกพร่องได้อย่างเป็นธรรมชาติ แบบไม่ต้องพึ่งแอพปรับภาพเลยค่ะ ยิ่งถ้าใช้คู่กับไพรเมอร์ The POREfessional ผิวจะยิ่งเนียนขั้นเทียบ หารูขุมขนไม่เจอเลยจ้าาาาา

เรื่องการปกปิดอยู่ในระดับน้อยถึงปานกลางค่ะ คือจะเกลี่ยเบาๆ สำหรับคนที่ไม่ต้องการการปกปิดก็ได้ หรือใช้ฟองน้ำหรือแป้งช่วยเกลี่ย หรือจะใช้มือเกลี่ยให้หนาขึ้นก็ได้ จะช่วยการปกปิดที่มากขึ้นถึงระดับกลางค่ะ

ใครอยากได้ เตรียมเงินรอไว้เลย ขายจริง 19 ก.ย.61 ค่ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว Benefit 3D Brow Tones มาสคาราปัดคิ้ว 3 เฉดสี น้ำเงิน ม่วง ทองแดง สวยจริงหรือเวอร์เกินงาม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up