มือนุ่มจนแฟนไม่อยากปล่อย! กับ 4 แฮนด์ครีม ทั้งหอม ทั้งนุ่ม

Alternative Textaccount_circle
event

4 แฮนด์ครีม ช่วยให้มือเนียนนุ่มน่าจับ!

หนึ่งในไอเท็มสำคัญสำหรับสาวออฟฟิศที่ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องแอร์คงหนีไม่พ้น แฮนด์ครีม ตัวช่วยสุดเริ่ดที่จะช่วยให้มือของคุณนุ่มน่าสัมผัส จนคุณแฟนอยากจับมือทั้งวันไม่ยอมปล่อย ^^ วันนี้สุดฯ มาแนะนำ 4 แฮนด์ครีมที่ทั้งหอม ทั้งช่วยให้มือนุ่มแถมราคาน่ารักมาฝากกันจ้า

 

เริ่มกันที่ NIVEA Hand Cream Vanilla Almond Oil ขนาด 75 มล. ราคา 59 บาท ครีมบำรุงมือกลิ่นวานิลลา และอัลมอนด์ออยล์  ช่วยให้มือดูนุ่มเนียน ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

แพ็คเกจจิ้งสีน้ำเงินอมม่วง มาในขวดลักษณะโค้งมนแปลกตา ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก

 

เนื้อครีมสีขาวค่อนข้างเหลวกว่าแบรนด์อื่นๆ อาจเพราะมีส่วนผสมของออยล์ มีกลิ่นหอมวานิลลาอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลาทา เนื้อครีมซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาไม่รู้สึกว่าลื่นมือ

สุดฯ รีวิว : 10/10 ถูกและดีมีอยู่จริง ที่สำคัญกลิ่นหอมผ่อนคลายสุดๆ พกพาสะดวก หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา หรือร้าน Watsons

 

เอาใจสาวๆ ที่ชอบกลิ่นหอมของแป้งเด็กด้วย Enfant Organic Plus Extreme Moisturizer Hand & Nail Cream ขนาด 100 มล. ราคา 355 บาท ครีมบำรุงมือและเล็บ ที่มีสารสกัดจาก Panthenol, Cocoa seed butter และ Shea butter ช่วยให้ผิวแลดูนุ่มนวล ชุ่มชื้น และยังมีส่วนช่วยให้เล็บแข็งแรงไม่เปราะหักง่าย ไม่มันเหนอะหนะ ที่สำคัญแบรนด์นี้เป็นสินค้าออร์แกนิค ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

แพ็คเกจจิ้งรูปแบบหลอดน่ารักมาก-ก-ก เป็นรูปเด็กน้อย สีเหลืองอ่อนนวลๆ

 

เป็นฝาเปิดแบบหมุน อาจจะต้องระวังเรื่องฝาหล่นหายขณะเปิดใช้

 

เนื้อครีมสีขาว เนื้อครีมไม่เหนียวและไม่เหลวจนเกินไป กลิ่นหอมแป้งเด็กมากๆ ให้ความรู้สึกบางเบา หอมละมุน น่าทะนุถนอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว

 

สุดฯ รีวิว : 8/10 กลิ่นหอมละมุนมาก แต่ขอหักตรงที่ฝาเป็นแบบหมุนทำให้ไม่ค่อยสะดวกเวลาใช้งาน เพราะฝาอาจจะร่วงหายได้ง่ายและราคาที่แรงไปนิด หาซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ Enfant ในแผนกเด็กของเซ็นทรัลและเดอะมอลล์ทุกสาขา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up