รีวิวบลัชออน 3 โทนที่เข้ากับสาวไทยในราคามิตรภาพ

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวบลัชออน 3 โทนที่สีเข้ากับสาวไทยสุดๆ

วันนี้สุดฯ มีบลัชออน 3 โทนสีที่เข้ากับสีผิวสาวไทยมาฝากกันด้วย ทั้งแบบสีมุกและสีแมตต์จาก 2 แบรนด์ดัง RED EARTH และ ARTY Professional รับรองว่าสาวๆ เห็นแล้วต้องกระเป๋าตังค์สั่นกันแน่นอน

 

เริ่มกันที่บลัชออน 3 โทนสีเนื้อมุกจาก RED EARTH Coy Toy Cheek Colour ราคา 790 บาท สะดุดตาตั้งแต่แพ็คเกจจิ้ง น่ารักมากๆ เปิดขึ้นมาตรงฝาพับจะมีกระจกติดไว้ เนื้อบลัชออนให้สีที่ดูซอฟต์ เบาๆ เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแบบ No Make Up (แต่งหน้าให้เหมือนไม่ได้แต่ง) มีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ สีเกร๊ปฟรุต สีพีช และสีพรุน

B 20 สีเกร๊ปฟรุต บลัชออนโทนสีชมพูนมที่แอบมีประกายมุกสีทองแบบ Rose Gold ผสมอยู่ ให้ลุคคุณหนูสุดๆ เหมาะสำหรับสาวผิวขาวที่ที่อยากเพิ่มสีสันเบาๆ ให้ใบหน้าโดดเด่นขึ้น ปัดแก้มด้วยสีนี้ตามด้วยลิปสติกสีเข้มหน่อยจะลงตัวมาก

 

B 32 สีพีช บลัชออนโทนสีแดงอมชมพูประกายมุก ไม่วิ้งค์แบบชิมเมอร์ แต่ให้ความรู้สึกละมุนมากกว่า สีค่อนข้างอ่อนอาจจะต้องปัดบลัชออนซ้ำ 2 – 3 ครั้งถ้าต้องการสีแบบในภาพ

บลัชออนสีนี้จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นของพวงแก้มได้ดี เหมาะสำหรับสาวไทยทุกเฉดสีผิว

 

B 50 สีพรุน บลัชออนโทนสีส้มอมน้ำตาล เหมาะสำหรับสาวทุกเฉดสีผิว ปัดเบาๆ จะดูเป็นธรรมชาติและดูสุภาะเหมาะกับลุคทางการ แต่ถ้าปัดซ้ำหลายครั้งจะให้ลุคสาวสายฝ.  ดูเท่มีสไตล์


 

RED EARTH Coy Toy Cheek Colour ทั้ง 3 สีสามารถสั่งซื้อได้ทาง Red Earth Thailand และเคาน์เตอร์ Redearth ทุกสาขา

ติดตามบลัชออนเนื้อแมตต์ เม็ดสีแน่น ติดทนได้ที่หน้า 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up