สวอช ลิปลอรีอัล 6 สีโดนใจสายฝ. รุ่น Matte Lipstick by Color Riche

Alternative Textaccount_circle
event

6 สีลิปเอาใจสายฝ. รุ่น Matte Lipstick by Color Riche

สายฝ.มามุงทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้สุดฯ มีไอเท็มเริ่ดๆ ลิปลอรีอัล 6 สีจากรุ่น Matte Lipstick by Color Riche มาสวอชให้สาวๆ ดูกัน รับรองว่าอ่านจบปุ๊บจะอยากออกไปซื้อมาลองปั๊บ

 

ลิปสติกคอลเล็คชั่นล่าสุด Matte Lipstick by Color Riche จากลอรีอัลราคาแท่งละ 349 บาท มีให้เลือกมากถึง 28 เฉดสีตามสไตล์ของสาวๆ ทุกคน รุ่นนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ เนื้อลื่น เม็ดสีคมชัด ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเย้ายวนชวนให้จุ๊บ โดยไม่ทำให้ปากแห้งและไม่ตกร่อง มาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งใหม่ แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเรียบหรู ดูแพง ตามแบบฉบับสาวปารีเซียงสุดชิคเช่นเดิม

 

วันนี้สุดฯ อยากจะขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าลุคอินเตอร์ด้วย 6 สีลิปสายฝ. ที่สาวๆ เห็นแล้วมีกรี๊ด

 

เริ่มที่สี 243 Sweet Liquer ลิปสติกโทนสีน้ำตาล ให้ลุคสาวสุดคูล ดูเป็นสาวสายแฟชั่นขึ้นมาทันที ลิปสีนี้เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิว เพียงแต่งตาและแก้มให้ดูซอฟท์และเป็นธรรมชาติ ตามด้วยทาลิปสีนี้ปิดท้าย เท่านี้ก็ได้ Every Day Look เก๋ๆ แล้ว

 

สี 251 Blackberry Hue ลิปสติกโทนสีแดงเข้มอมม่วง เป็นสีที่ช่วยเพิ่งองศาความฮ็อตให้กับใบหน้าได้อย่างดี นอกจากจะทำให้สาวๆ ดูแซ่บขึ้นแล้ว ยังให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิว โดยเฉพาะสาวๆ ผิวขาวทาสีนี้แล้วแซ่บเว่อร์!

 

 

สี 289 Cashmere Delicat สีน้ำตาลอ่อน ให้ลุคสายฝ. สไตล์เท่ไม่ซ้ำใคร สีนี้เหมาะกับสาวผิวขาว เน้นขนตาฟูแน่น กับแก้มสีบรอนซ์เบาๆ เพียงแค่นี้ก็แปลงร่างเป็นสาวเท่ทรงสเน่ห์ได้ในพริบตา


สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up