รีวิว 5 ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ใช้ดีจนอยากบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event

5 ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ให้กลับมาสวยมีชีวิตชีวา

อีกหนึ่งอวัยวะที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ในร่างกายก็คือ เส้นผม เพราะทุกวันเราต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ทั้งฝุ่นควัน แสงแดด ความร้อน ทำให้ผมของเราอ่อนแอและหลุดล่วงไป ถ้ามีตัวช่วยดีๆ ไว้บำรุงผมของเราให้แข็งแรง นุ่มสลวยก็คงดีไม่น้อย…ใช่ไหมคะ?

 

เริ่มกันที่  L’OREAL ELSEVE  BOTANICAL HAIR OIL ขนาด 100 มล. ราคา 349 บาท น้ำมันบำรุงผมสำหรับผมแห้งเสีย จากลอรีอัล ที่มีสารสกัดจากน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ฝรั่งเศสและเปลือกส้ม ช่วยฟื้นฟูบำรุงสมดุลของเส้นผมให้คืนกลับมา และปกป้องผมจากการถูกทำร้ายระหว่างวัน พร้อมทั้งคืนชีวิตชีวาให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ปราศจากพาราเบนและสีสังเคราะห์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แพ้ง่าย

ตัวขวดเป็นสีเขียวใส ด้านหลังเป็นภาษาญี่ปุ่นระบุส่วนผสมต่างๆ และวิธีการใช้

วิธีใช้ : หยดออยล์ลงบนฝ่ามือทั้งสองข้าง จากนั้นถูมือเบาๆ เพื่อวอร์มออยล์ และชโลมออยล์ลงบนเส้นผมโดยไม่ต้องล้างออก

 

ลักษณะเป็นหัวปั๊ม ไม่มีฝาครอบปิด อาจจะต้องระวังถ้าไปโดนหัวปั๊มก็อาจจะทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์หกออกมาได้ง่าย

 

ลองกดตัวออยล์ออกมา จะเห็นได้ว่าไม่มีสี เนื้อออยล์มีความหนืดมันๆ แต่ไม่มากจนเกินไป และมีกลิ่นหอมสดชื่น

สุดฯ รีวิว : 8/10 อาจจะไม่เหมาะสำหรับสาวๆ ผมมัน เพราะตัวนี้มีความมันอยู่พอตัว แต่ราคาจับต้องได้และให้ปริมาณที่คุ้มสุดๆ แบบที่ว่าซื้อมาครั้งเดียวอีก 3 ปีก็คงใช้ไม่หมด (555+) หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

 

 

ต่อกันที่ BSC ORGANIC AGELESS SCALP AND HAIR SERUM ขนาด 30 มล. ราคา 395 บาท เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงขึ้น ลดการชี้ฟูและเพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากวิตามินอี โอเมก้า 6 และ 9 ที่สามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่เส้นผมได้ดี ที่สำคัญช่วยลดการขาดหลุดร่วงและผมหงอกก่อนวัยได้อีกด้วย สาวๆ ที่เครียดกับการทำงานแล้วกลัวผมหงอกไวไปซื้อโลด

ตัวขวดมีขนาดกะทัดรัดสีนำตาลเข้ม กับฝาสีดำ ด้านหลังระบุรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ

วิธีใช้ : หยดผลิตภัณฑ์ลงบนผมและหนังศีรษะที่แห้ง หรือหมาด ตามด้วยการนวดวนเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าบำรุงเส้นผม


 

หัวมีลักษณะปลายแหลมคล้ายกรวยมีรูตรงปลาย

 

พอเทออกมาก็แอบแปลกใจตรงที่เนื้อเซรั่มเหลวมาก คล้ายน้ำเปล่าเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผมมัน  ไม่มีสี แต่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

สุดฯ รีวิว : 9/10 แอบหัก 1 คะแนนตรงที่ขวดเล็กไปหน่อย และมีลักษณะเหลวอาจจะหมดไวไปนิด แต่โดยรวมแล้วปลื้มตัวนี้มาก หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ BSC 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up