สวอตช์เพลินๆ ลิปจุ่มเนื้อแมตต์ทั้ง 8 สีแบรนด์ BISOUS BISOUS

Alternative Textaccount_circle
event

ลิปจุ่มแมตต์ 8 สีแบรนด์ BISOUS BISOUS #ไอเท็มเด็ด

ต้นเดือนแบบนี้ต้องจัดลิปสติกใหม่เป็นของขวัญให้ตัวเองสักหน่อย สุดฯ เลยไม่รอช้าคว้าลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์จากแบรนด์เกาหลีสุดคิวท์ BISOUS BISOUS มารีวิวให้สาวๆ ดูกัน บอกได้เลยว่าไอเท็มนี้ควรตำมาก-ก-ก

 

วันก่อนสุดฯ มีโอกาสได้ลองลิปสติกสเปลเชียลคอลเล็คชั่น จากบีซูบีซูที่มีชื่อว่า C’est Si Bon (เซซิบอง ) ในราคา 495 บาท โดยทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจจากโทนสีของขนมหวานจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งลิปทั้ง 8 แท่งจะมีชื่อเก๋ๆ เป็นขนมหวานแต่ละชนิด ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าแพ็คเกจจิ้งของแบรนด์น่ารักมากๆ มีความเป็นคุณหนูสุดๆ ลิปคอลเล็คชั่นนี้เป็นเนื้อแมตต์แต่บางเบา ให้เนื้อสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ มาพร้อมหัวแปรงที่เรียวบางเพื่อง่ายต่อการวาดเก็บขอบปาก ที่สำคัญทางแบรนด์เคลมว่าติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงเลย อีกทั้งยังมี Rose hip oil, Butter of forest (Avocado oil) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะด้วย สุดฯ คันไม้คันมืออยากจะลองแล้ว ไปลุยกันเลย

 

#1 Peach Sorbet สีส้มสดใสซาบซ่ามาก เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสไตล์สีสันสดใส จะทาแค่ข้างในริมฝีปากให้เป็นทินต์ก็ได้ หรือจะทั้งปากก็สวยแซ่บไม่น้อย

BISOUS BISOUS

 

#2 Blueberry Puff สีม่วงพาสเทล ตามกระแสเทรนด์สี Pantone แห่งปี 2018 สุดๆ สาวๆ ที่ใส่ใจในเรื่องของแฟชั่นบอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้แล้ว สุดฯ แอบรู้สึกว่าสีนี้ค่อนข้างเกลี่ยยากนิดนึง แต่พอเกลี่ยแล้วสวยมาก-ก-ก

BISOUS BISOUS

 

#3 Rock Vandy  สีชมพูพาสเทล เหมาะกับสาวหวานขั้นสุด ทาปุ๊บดูคุณหนู ดูเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ทันที เป็นสีที่ควรมีติดบ้าน เผื่อวันไหนอยากจะหวานก็หยิบขึ้นมาทาได้

BISOUS BISOUS

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up