รีวิว Philosophy Purity 4 ขั้นตอนพิชิตหน้าใส ไร้สิว ผิวเนียนนุ่ม

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Philosophy Purity 4 ขั้นตอนพิชิตหน้าใส ไร้สิว ผิวเนียนนุ่ม

รีวิว Philosophy Purity คราวนี้เกิดจากความชอบในตัวคลีนเซอร์ Philosophy เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะใช้แล้วหน้าสะอาดและนุ่มมากๆ พอมีไอเท็มอื่นน่าสนใจในตระกูลนี้มาอีก ก็เลยต้องขอรีวิวกันให้ครบเลยค่ะ

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรก ของการทำความสะอาดผิวนะคะ นั่นคือ Philosophy Purity Cleansing Micellar Water (890.-) ชิ้นนี้เป็นไอเท็มที่ออกมาใหม่ เหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้ามาแบบเต็มเหนี่ยว หรือแต่งน้อยแต่ใช้เครื่องสำอางเวอร์ชั่นติดทนหรือกันน้ำ ควรใช้ขวดนี้เช็ดเมคอัพรอบดวงตา ริมฝีปาก และทั่วใบหน้าก่อนค่ะ

รีวิว Philosophy

ที่เห็นน้ำใสๆแบบนี้ เป็นคลีนซิ่งที่มีส่วนผสมของไมเซลล่าโมเลกุลขนาดเล็ก ทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็กในการดูดสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางได้อย่างง่ายดาย นุ่นลองทดสอบด้วยการใช้ลิปสติก อายแชโดว์ และอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ ระบายบนแขน จากนั้นหยดคลีนซิ่งวอเตอร์ลงบนสำลีของ Nu Formula แค่เช็ดเบาๆ 2 ครั้งในแผ่นสำลีเดียว เช็ดเบาๆก็ออกหมดเกลี้ยง ผิวนุ้มนุ่มเชียว

รีวิว Philosophy

ความจริงใช้คลีนซิ่งวอเตอร์แล้วไม่ต้องล้างน้ำก็ได้ แต่ถ้าใครรู้สึกไม่ชินจะตามด้วยตัวนี้ (หรือใครที่แต่งหน้าไม่เยอะ จะใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลยก็ได้) นั่นคือ Philosophy Purity 3-in-1 Cleanser for Face and Eyes (90ml 490.-/ 240ml 900.-) ชิ้นนี้ถือเป็นไอเท็มเด็ดของ Philosophy กวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน ที่บอกว่าเป็น 3 in 1 เพราะสามารถทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางตกค้าง และเป็นเหมือนโทนเนอร์ปรับสภาพผิว และเติมความชุ่มชื่นไปในตัว

เนื้อคลีนเซอร์ของ Philosophy Purity 3-in-1 Cleanser for Face and Eyes นี้เป็นชนิดไม่มีฟองนะคะ ทำให้มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก แต่ทำความสะอาดได้ดี กลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นมาก แถมล้างหน้าแล้วผิวนุ้มนุ่ม ฟินเวอร์

รีวิว Philosophy

สำหรับใครที่แต่งหน้าเป็นประจำ หรือต้องไปเผชิญมลภาวะทุกวันตลอดสัปดาห์ ลำพังการทำความสะอาดผิวตามปกติ อาจยังไม่พอ เพราะในรูขุมขนอาจมีสิ่งตกค้างซ่อนอยู่ ทำให้เราเกิดสิวได้ ทางที่ดีควรใช้ Philosophy Purity Pore Extractor Clay Mask (1,600.-) มาสก์ทิ้งไว้ 5 – 10 นาที แล้วล้างออก (ล้างออกง่ายค่ะ) สัปดาห์ละ  1 – 2 ครั้ง

มาสก์เนื้อโคลนสีขาวมีความเข้มข้นมาก มีส่วนผสมของ White Clay ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง ถ้าลองลูบๆ ไปจะรู้สึกเหมือนมีเม็ดอะไรเล็กๆ ซ่อนอยู่ ตอนเราล้างมาสก์แล้วนวดวนเบาๆ เม็ดเหล่านี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวไปในตัว เรียกได้ว่า ทั้งมาสก์ทั้งสครับในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ ใช้ไปสักพักจะรู้สึกเลยว่า ผิวนุ่มขั้นสุด สิวและความมันลดลงได้ดีมาก แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

 

รีวิว Philosophy

สุดท้าย เป็นขั้นตอนเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Philosophy Purity Ultra-Light Moisturizer (1,190.-) ตอนแรกอ่านว่าเป็นสูตร Ultra-Light ก็คิดว่าจะบางเบากว่านี้ ที่ไหนได้พอกดหัวปั๊มออกมา เอ๊ะ! หน้าตาไม่บางเบาเท่าไรเลย แต่น่าแปลกที่พอลูบไล้บนผิว แล้วซึมซาบง่ายกว่าที่คิดเยอะ ตัวนี้เน้นในเรื่องให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก เติมและกักเก็บความชุ่มชื่น ได้ยาวนานทั้งวันเลยค่ะ

ทางเราใช้แล้วชอบตรงเป็นสูตร non-comedogenic และ non-acnegenic คือไม่ทำให้เกิดสิว ดังนั้นคนที่ผิวแห้งจากการกินยารักษาสิว ตัวนี้เริดมาก ควรมีอย่างแรง! ส่วนผิวประเภทอื่นก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ ผิวจะนุ้มเด้งฟูสุดฤทธิ์

รีวิว Philosophy

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รีวิว Etude House คลีนซิ่งวอเตอร์ 2 สูตร สำหรับแต่งหน้าน้อยและจัดเต็ม

รีวิวแป้งคุมมัน Innisfree No Sebum Mineral Powder (Limited Edition) แป้งสารพัดประโยชน์ ใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

รีวิวบลัชออน Nars Wanted Cheek Palettes 2 โทนสี ตลับไหนน่าโดน!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up