หน้าฉ่ำ ปากกลอส มาแรงสวยแซงทะลุสายฝน

Alternative Textaccount_circle
event

หน้าฉ่ำ ปากกลอส มาแรงสวยแซงทะลุสายฝน

            แม้ฝนจะตก แต่ก็อย่าปล่อยให้ตัวเองหมองหม่น มาอัพความสดใสด้วยเมคอัพแววาวกันเถอะ ไม่ว่าจะเป็นหน้าฉ่ำ ปากกลอส ต้องมากันหมดอย่าได้พร่องค่ะ

ลิปสติกสีสดชัด งานวาว งานกลอส

ปล่อยให้ปากแมตต์ยึดบัลลังก์มานาน ถึงเวลาของปากกลอสกันบ้าง  L’Oreal Paris Shine On by Color Riche (399.-) มีให้เลือก 10 เฉดสีใหม่เอี่ยม ตั้งแต่โทนนู้ด ชมพู ไปจนถึงแดงเข้ม โดดเด่นในเรื่องความฉ่ำวาวแบบกลอส แต่เม็ดสีอัดแน่นแบบลิปสติก ผสานคุณค่าการบำรุงจากน้ำมันดอกกุหลาบมากถึง 60% ทาแล้วปากชุ่มชื่นอวบอิ่มขั้นสุด

สุดฯรีวิว

ความแวววาว        4.5/5

ความติดทน           4/5

 

ลิปอิงค์แวววาว+ติดทนนาน

            เห็นแท่งน่ารักๆแบบนี้ Guerlain La Petite Robe Lip Ink (1,420.-) ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ลิปเนื้อครีมบางเบามากเหมือนไม่ได้ทาอะไร แต่ติดทนดีงามขั้นเทพ เรื่องความแวววาวไม่แพ้กลอสเลยทีเดียว สามารถทาทับได้โดยไม่เป็นคราบ แถมยิ่งทาทับสีจะยิ่งแน่นและสดชัดมากขึ้น หรือจะทาผสมสีก็เริด เหมือนได้ลิปสติกสีใหม่เลยนะจ๊ะ ดี๊ดีอะ

สุดฯรีวิว

ความแวววาว        5/5

ความติดทน           4.5/5

 

คุชชั่นเพื่อผิวสวยฉ่ำเป๊ะ

ในที่สุด Sisley ก็ออกคุชชั่นมาแล้ว Phyto – Blanc Brightening Cushion Foundation SPF30/ PA+++ (3,800.-) ความดีงามอยู่ที่ส่วนผสมแบบเดียวกับสกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใส Phyto – Blanc ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หน้าเนียนฉ่ำสวยกำลังดี นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องมลภาวะ รังสียูวี และความเสื่อมสภาพของผิวตามวัยได้ด้วย มีให้เลือก 3 เฉดสี

หน้าฉ่ำ

สุดฯรีวิว

ความฉ่ำ                 4/5

การปกปิด              3/5

 

ผิวเปล่งประกายเรืองรอง

กลายเป็นไอเท็มสุดเลิฟไปแล้วสำหรับ Shiseido Synchro Skin Illuminator (1,200.-) เพราะเหมาะกับอากาศร้อนอย่างบ้านเรามาก เนื่องจากมีองค์ประกอบของน้ำถึง 75% เนื้อครีมผสมประกายเรืองรอง จะผสมกับเบสเมคอัพหรือครีมรองพื้นให้ผิวฉ่ำวาวก็ได้ หรือจะใช้ไฮไลต์เฉพาะจุดบนใบหน้า หรือผสมกับโลชั่นทาผิวกายก็สวย..ย

หน้าฉ่ำ

สุดฯรีวิว

ความฉ่ำ                 4.5/5

การปกปิด              2/5

 

ผิวชุ่มชื้นเนียนสวยด้วยคุชชั่น

            แค่เห็นตลับลายดอกไม้ก็อยากได้แล้ว Erdem for Nars Aqua Glow Cushion Foundation (1,900.-) คุชชั่นที่ช่วยกักเก็บน้ำในผิวได้ยาวนาน เนื้อคุชชั่นสามารถปกปิดได้ธรรมชาติถึงปานกลาง แล้วยังมีส่วนผสมพิเศษช่วยปกป้องมลภาวะให้ผิวได้ด้วย มาพร้อมค่า SPF23 มีให้เลือก 6 เฉดสีสวยเหมาะกับผิวสาวไทยเป็นที่สุด

หน้าฉ่ำ

สุดฯรีวิว

ความฉ่ำ                 4/5

การปกปิด              4/5

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รองพื้น Nars สูตรใหม่ คุมมันขั้นสุด บางเบา ติดทน 16 ชม. จริงหรือไม่ มาดูกัน

2 วิธีเซตผมสั้น แบบง่ายๆ #ผมสั้นใครว่าจัดทรงยาก

วิธีปัดแก้ม+เลือกสีบลัชให้สวยเป๊ะ ไม่โป๊ะวันออกเดท

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up