รีวิวแป้งคุมมัน Innisfree No Sebum Mineral Powder (Limited Edition) แป้งสารพัดประโยชน์ ใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวแป้งคุมมัน Innisfree No Sebum Mineral Powder (Limited Edition) แป้งสารพัดประโยชน์ ใช้ได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

Innisfree ทำร้ายเงินในกระเป๋าเราอีกแล้วค่ะ มาคราวนี้จับตัวเด็ดมาเลยจ้า No Sebum Mineral Powder (Limited Edition) ตลับลายอัญมณีตามเดือนเกิดสุดคิ้วท์ น่ารักจนต้องขอ รีวิวแป้งคุมมัน ขั้นเทพตัวนี้ให้รู้กันไปว่า สารพัดประโยชน์ขนาดไหน

ถ้าพูดถึงแป้งฝุ่นคุมมันประสิทธิภาพดี ราคาสบายกระเป๋า ต้องมี Innisfree No Sebum Mineral Powder ติดในลิสต์อย่างแน่นอน เพราะราคาแค่ 270 บาทเท่านั้น ถูกมาก…ก และเพื่อเป็นการฉลองความขายดีครบรอบ 12 ปี ก็เลยเกิดเป็นรุ่นลิมิเต็ด ที่มีลวดลายตลับเป็นอัญมณีประจำเดือนเกิดทั้ง 12 นอกจากดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ยังถือเป็นการอวยพรให้โชคดีเป็นนัยๆอีกต่างหาก

แต่ละตลับจะแบ่งสีสันและลวดลายตามอัญมณีของเดือนเกิดนั้นๆ แต่แป้งข้างในเหมือนกันทุกประการค่ะ แถมด้านในฝามีการมูเตลูเบาๆ ด้วยการเขียนทำนายไว้ด้วยจ้า… ใครอยากรู้เวลาเป็นไงเดี๋ยวบอกตอนท้ายนะคะ ตอนนี้ขอบรรยายสรรพคุณความดีงามของแป้งคุมมันตัวนี้ก่อน

รีวิวแป้งคุมมัน

เริ่มจากลักษณะทางกายภาพ นางเป็นเนื้อแป้งฝุ่นสีขาว เนียนละเอียดมาก แต่ลองสัมผัสแล้วไม่ลื่นนะคะ จะฝืดๆหน่อย เพราะเป็นแป้งคุมมันค่ะ ส่วนผสมของแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจู และใบมิ้นต์จะช่วยขจัดความมันส่วนเกินได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งนะคะ ที่สำคัญสีผิวไหนก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ

รีวิวแป้งคุมมัน

คนส่วนมากจะซื้อแป้งคุมมันตัวนี้ไปใช้แค่ซับมันระหว่างวัน หรือใช้หลังลงรองพื้น เพื่อเป็นการเซ็ตเมคอัพให้อยู่ตัวเท่านั้น แต่ความจริงแล้วตลับเล็กพริกขี้หนูสำแดงเดชได้มากกว่านั้นเกือบ 10 ประการทีเดียวนะคะ อาทิเช่น

  • สามารถเปลี่ยนลิปกลอสหรือลิปเนื้อวาวต่างๆ ให้เป็นเนื้อแมตต์ เพียงแค่กดแป้งทับลิปไปเบาๆ เท่านั้น
  • ก่อนลงเมคอัพรอบดวงตา ให้ลงแป้งนี้ก่อน จะช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น
  • เมคอัพอาร์ทิสต์มือโปร จะใช้แป้งนี้ทาใต้ตาให้หนาหน่อย พอแต่งตาเสร็จค่อยปัดออก จะช่วยให้เมคอัพรอบดวงตาที่ร่วงเป็นผง หลุดออกไปพร้อมแป้ง ไม่เหลือไว้ให้เสียบุคลิกค่ะ

รีวิวแป้งคุมมัน

  • กรณีฉุกเฉินหัวมันไม่งามตา (หรือขี้เกียจสระผมนั่นเอง) ให้ใช้ผงแป้งนี้โรยโคนผมเล็กน้อย จากนั้นใช้มือขยี้ผมเบาๆ แค่นี้ก็หายมันแล้วนะเธอ..อ ปล.สระผมบ้างก็ดีนะ 55555

รีวิวแป้งคุมมัน

  • สาวๆที่ชอบทำเล็บเอง ก่อนทาเล็บสีใหม่ ลองทาแป้งนี้บนเล็บเล็กน้อยเพื่อขจัดความมันส่วนเกิน จากนั้นทาเล็บตามปกติ เฮ้ย! สีเล็บสีทนดีขึ้นด้วย เอาสิๆ
  • อยากให้มาสคาราปัดแล้วขนตาหนาขึ้น ก็แค่ดัดขนตา แล้วใช้แป้งนี้ตบเบาๆบริเวณขนตา สุดท้ายปัดมาสคาราแท่งเดิม ปรากฏว่า ขนตาดูหนาขึ้นแฮะ
  • แป้งนี้นอกจากทาหน้าแล้ว ทาตัวก็ได้นะ ใครชอบหลังมันเป็นสิวง่าย ทาไปเลยจ้า…
  • รักแร้ที่เหงื่ออกง่าย ทาแป้งนี้ไปจะรู้สึกสบายตัวขึ้น กลิ่นไม่พึงประสงค์จะไม่ค่อยออกมารบกวน
  • เท้าเหงื่ออกง่าย ทำให้ใส่รองเท้าแล้วลื่น ทาแป้งไปเลยจ้า จะเพิ่มความฝืดนิดๆไม่ให้รองเท้าหลุดง่ายได้ด้วย
  • ถ้าเป็นสายยกน้ำหนัก หรือเล่นเวท ลองทาแป้งบนฝ่ามือสิ มือไม่ลื่น ยกน้ำหนักไม่ลื่นหลุดมือง่ายได้ด้วย

เอาละ! ถึงเวลาดูดวง เอ๊ย! ให้คำทำนายประจำเดือนเกิดกันแล้ว นุ่นมาแปลให้ค่า

มกราคม / โกเมน – เพื่อนอยู่ใกล้กันเสมอ ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา โกเมนจะช่วยรักษามิตรภาพอันดีนี้ไว้

กุมภาพันธ์ / แอเมทิสต์ – ปัญหารุมเร้าต่างๆ ในใจจะหมดไป  แอเมทิสต์จะช่วยเยียวยาและปลอบประโลมจิตใจให้ดีขึ้น

มีนาคม / อะความารีน – ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น รักษาความเป็นเด็กของคุณเอาไว้ แล้วจิตวิญญาณของคุณจะส่องสว่างเหมือนอะความารีน บริสุทธิ์ ทุกวันจะเป็นวันที่สวยงามของคุณ

เมษายน / เพชร – บางครั้งโชคชะตาความรักได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว. รักแท้ได้จุดไฟในตัวคุณให้เปล่งประกายดั่งเพชรแท้

พฤษภาคม / มรกต – ทำอารมณ์ของคุณให้เป็นสุขอยู่ตลอด แล้ววันของคุณจะส่องสว่าง ระยิบระยับดั่งมรกต

มิถุนายน / ไข่มุก – มีคนกล่าวว่าไข่มุกคือเครื่องรางแห่งความมั่งคั่ง เพลิดเพลินไปกับความสมบูรณ์พูนสุข โดยเฉพาะจิตใจของคุณ

กรกฎาคม / ทับทิม – อย่าเลิกเล่นเกม เพียงเพราะคุณกลัวความพ่ายแพ้ เชื่อมั่นในเปลวไฟแห่งความกล้าหาญ ดั่งพลังของทับทิมและพยายามสู้ต่อไป

สิงหาคม / เพอริโด – รู้จักตนเองคือ หัวใจหลักของความเฉลียวฉลาดอย่างแท้จริง จงปลดปล่อยความเป็นตัวคุณออกมา เสมือนเพอริโดที่เปล่งประกาย

กันยายน / ไพลิน – ถ้าคุณเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ สิ่งวิเศษจะเกิดขึ้นแน่นอน หวังว่าความฝันของคุณจะส่องประกายดั่งไพลิน

ตุลาคม / โอปอลล์ – อย่าสิ้นหวังกับเป้าหมายของคุณ ความหวังในจิตใจจะกลับมาส่องสว่างอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ดั่งแสงสว่างของโอปอลล์

พฤศจิกายน / บุษราคัม – จินตนาการที่ไม่สิ้นสุด จะช่วยส่งให้ร่างกายและจิตใจของคุณแข็งแรงดั่งบุษราคัม ที่จะทำให้คุณสดใส เปล่งประกาย และสุขภาพดี

ธันวาคม / เทอร์คอยซ์ – ความสำเร็จไม่ได้ได้มาด้วยมนต์วิเศษ มันมาจากผลแห่งความพยายาม  บรรลุจุดมุ่งหมายของตัวคุณ ด้วยพลังอำนาจแห่งเทอร์คอยซ์

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

ลิปสติก แอน ทองประสม และฟ่าน ปิงปิง ใช้ยี่ห้ออะไร รุ่นไหน สีอะไรกันคะ

เซรั่มชาเขียว Innisfree รุ่นใหม่ vs รุ่นเก่า มีดีต่างกันยังไง

ทรงผมเกาหลี 10 ทรงสวยกำลังฮิตมากในขณะนี้ ทำง่ายแต่สวยมาก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up